:::     :::

มาดามแป้งหวังช้างศึกเก็บชัยเป็นของขวัญปีใหม่คนไทย

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ร่วมประชุม และ รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับนักเตะทีมชาติไทย ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน จาการ์ตา ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก และ นักเตะที่ใจมาเต็มทุกคน ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

โดย มาดามแป้ง ได้กล่าวกับสื่อไทยเพิ่มเติมที่ อินโดนีเซีย ก่อนเกมว่า “สำหรับ แป้ง ตั้งแต่ทำฟุตบอลมา 16 ปี นัดนี้ถือเป็นหนึ่งในนัดที่มีความสำคัญมาก เป็นเกมส์ยากที่ต้องมาเยือน อินโด และ ต้องยอมรับว่า เขาแข็งแกร่ง มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ค่าอายุเฉลี่ยนผู้เล่นตอนนี้แค่ 24 ปีกว่าๆ ส่วนของเรา 28”
“อินโด ชุดนี้หลงเหลือผู้เล่นชุดเดิมจากที่ สิงคโปร์ครั้งก่อน มากกว่าเรา แถมยังมีนักเตะโอนสัญชาติ และ เล่นต่างประเทศถึง 6 นัด ดังนั้น อย่างที่ แป้ง บอกเป็นอะไรที่ไม่ง่ายจริง ๆ พร้อมด้วยแฟนบอลอินโดครึ่งแสนในสนามเย็นนี้”
“แต่เราก็มีความเชื่อมั่นในทีมของเรา เชื่อมั่นในทีมเวิร์คว่าเราจะสามารถผ่านไปได้ และ ท่ามกลางแรงกดดันต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในสนาม เราจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด ที่สำคัญ เนื่องในโอกาสวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงก่อนสิ้นปี แป้ง ก็หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้คนไทย” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ อินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})