:::     :::

ม้าลายคึกคักแม็คอัลลิสเตอร์แอบมีใจให้

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เป็นการกระตุ้น เบียงโคเนรี่ ให้คว้าตัว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส จับตามองและอยากได้ แม็ค อัลลัสเตอร์ ไปเสริมแดนกลาง และยิ่งฮึกเหิมมากขึ้นเมื่อรู้ว่า กองกลางของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน อยากย้ายมาเล่นในตูริน

รายงานข่าวระบุว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส เตรียมควานหากองกลางหน้าใหม่มาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2023 อันเนื่องมาจาก อาเดรียง ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

เบียงโคเนรี่ วางแผนที่จะขาย เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพื่อระดมทุนซื้อกองกลางฝีเท้าดีมาเสริมทัพในอีก 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งน่าจะเพียงพอสำหรับค่าตัวของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ราคาประเมินในราคาอยู่ที่ 42 ล้านยูโร แต่ในความเป็นจริง ไบรท์ตัน น่าจะเรียกสูงกว่านั้น



ทั้งนี้ กองกลางวัย 24 ปี ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลก 2022 เมื่อได้รับโอกาสหลังเกิดการเปลี่ยนแปลงแดนกลางเกิดขึ้นเมื่อจบเกมแรกที่แพ้ ซาอุดิอาราเบีย 1-2 โดย แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงหนึ่งประตูเกมชนะ โปแลนด์ และแอสซิสต์หนึ่งลูกเกมรอบชิงชนะเลิศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})