:::     :::

เดอบัวร์มั่นใจกัคโปไปได้สวยกับหงส์แดง

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์มั่นใจว่า โคดี้ กัคโป ตัวรุกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล จะไปได้สวยกับทีมอย่างแน่นอน

         กัคโป ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเป็น "หงส์แดง" ที่คว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง เดอ บัวร์ มั่นใจว่าแข้งวัย 23 ปีมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและจะไปได้ดีอย่างแน่นอน

         "ผมได้เห็นเขามา 2-3 ปีแล้ว เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมทีเดียว" เดอ บัวร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "เขามีความสามารถในการทำประตูได้อย่างง่ายดายด้วยเท้าขวาด้วยการตัดจากซ้ายเข้ากลาง เขามีความเร็ว การเลี้ยงบอลที่คล่องแคล่ว ผมคิดว่าเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม"

         "ตอนที่ผมเห็นเขาและตอนที่เขาพูดทางทีวี เขาดูเป็นเด็กที่ฉลาดมาก เขารู้ว่าเขาต้องการอะไร เขายังมีศักยภาพอีกมากที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่านี้ สำหรับผมแล้วเขามีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่สุดของ ฮอลแลนด์ เลย"

         ขณะเดียวกัน เดอ บัวร์ ยังมองว่า กัคโป จะมีความสำคัญในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ออกไปด้วย

         "ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับเขา มันจะดีกว่าสำหรับเขาในการออกสตาร์ททางซ้ายและตัดเข้ามาตรงกลาง ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เล่นแบบนั้น ผมจำได้ว่า ดีอาซ เล่นตรงนั้น ซึ่งเขาก็เป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่พิเศษเช่นกัน"

         "ดังนั้นเมื่อเขาฟิต เขาจะสู้เพื่อตำแหน่งนั้น ในขณะเดียวกัน กัคโป ก็สามารถโดดเด่นในบทบาทนั้น ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะแบบนั้นในตำแหน่งนี้ ผมคิดว่านี่เป็นทางเลือกดีที่สุดที่เขามีได้ในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด