:::     :::

โบซ่าเผยรู้สึกดีหลังกลับมาฝึกซ้อม

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า กลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งนับตั้งแต่ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บขาหนีบตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 3

โจอี้ โบซ่า 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 27 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีหลังกลับมาฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา นับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบหลังสัปดาห์ที่ 3 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โบซ่า อธิบายว่าเขาต้องรับมือกับปัญหาบาดเจ็บขาหนีบมาเป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่มันจะพังยับเยินในเกมพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 10-38 เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมาจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯ  

'ผมรู้สึกดีมากจริงๆ มันทำให้สดชื่นขึ้นจริงๆ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดและเครียดมากตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และผมมาถึงจุดที่ผมคุ้นชินกับมัน และผมไม่เข้าใจว่ามันผิดมากแค่ไหน' โบซ่า กล่าว 'ชัดเจนว่าการคิดถึงช่วงเวลานี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่จริงๆแล้วมันเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำให้เสร็จจริงๆ'


ชาร์จเจอร์ส กำหนดให้ โบซ่า กลับมาจากบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันพฤหัสฯ เขาได้รับอนุญาตให้ฝึกซ้อมและคาดว่าจะเข้าร่วมเซสชั่นเพื่อเตรียมกลับสู่เกมภายในกรอบเวลา 21 วัน 

'มันเป็นสิ่งที่ผมสามารถฝึกได้และแข็งแกร่งพอที่จะลงเล่น แต่สามารถทำทุกอย่างที่ผมต้องการจะทำได้' โบซ่า กล่าว 'มีวิธีแก้ปัญหามากมาย ช่วงปิดฤดูกาลนี้กำลังทำงานหลายอย่าง ผมเข้ามาบอกว่าผมรู้สึกดีเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งผมเป็นแบบนั้น แต่มันก็นานมากแล้วที่ผมสามารถรู้สึกดีและผลักดันสิ่งต่างๆในแบบที่ผมต้องการได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด