:::     :::

เป๊ปชี้ทีมมั่นใจเต็มที่ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าตอนนี้ทีมกำลังเล่นด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่หลังได้เห็นผลงานของทีมเมื่อกลับมาจากฟุตบอลโลก

         "เรือใบ" เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมคาราบาว คัพ 3-2 ตามด้วยการเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ลดช่องว่างกับ อาร์เซน่อล ทีมนำเหลือ 5 แต้มเท่าเดิม ทางนายใหญ่ชาวสเปนชี้ว่าตอนนี้ทีมกำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มที่

         "ผมจะบอกว่าผมประหลาดใจ เพราะคุณไม่รู้ว่านักเตะจะกลับมาจากฟุตบอลโลกด้วยสภาพอย่างไร เมื่อคุณไม่ได้อยู่กับนักเตะทุกวัน พวกเขาออกไปรับใช้ชาติ พวกเขาประสบความสำเร็จหรือไม่ เล่นได้ดีหรือเปล่า" เป๊ป กล่าว

         "อุณภูมิ 25 องศาใน กาตาร์ และ 25 องศาใน อาบู ดาบี, สมบูรณ์แบบ, สงบ และจากนั้นคุณก็มาที่นี่ด้วยสภาพอากาศแบบนี้ ไปที่ เอลแลนด์ โร้ดเพื่อเล่นกับทีมที่เล่นด้วยความเข้มข้นที่สุดในพรีเมียร์ลีก คุณไม่รู้ว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างไร แต่ผมต้องบอกว่าพวกเขาตอบสนองได้ดีเยี่ยม ความมุ่งมั่นที่เรารู้สึกได้"

         " การได้แชมป์ 4 ใน 5 ปีและได้เห็นวิธีที่เราเล่นกับ ลีดส์ หลังจากที่คู่แข่งเก็บชัยชนะกันได้หมด ผมเห็นถึงความปรารถนา นั่นคือความท้าทายที่จะทำมันอีกครั้ง"

         "มันดียังไงเหรอ? สิ่งที่ผมภาคภูมิใจที่สุดก็คือเราอยู่ตรงนั้น เช่นเดียวกับในคาราบาว คัพ เอาชนะ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในการแข่งขัน นั่นทำให้ผมภูมิใจจริงๆ ทำให้ผมรู้สึกว่าเราอยากอยู่กับคนเหล่านี้ในสโมสรนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด