:::     :::

'วีวีดี'ผิดหวังหงส์เสียท่าแดงเดือด

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
1,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ ลิเวอร์พูล รู้สึกเสียใจที่ต้องปราชัยกับศึก 'แดงเดือด' ครั้งแรกในอาชีพวานนี้ ทั้งที่ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่แล้ว

'หงส์แดง' พ่ายต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 โดยต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง 2 ประตู เมื่อจบครึ่งแรก หลังโดนลงโทษ 2 ครั้งจากลูกยิงขอ งมาร์คัส แรชฟอร์ด

ลูกทีมของเทรนเนอร์ จอร์เก้น คล็อปป์ ตอบสนองในครึ่งเวลาหลัง และไล่มา 1 ประตู เมื่อ เอริค ไบยี่สกัด บอลเข้าประตูตัวเอง

แต่พวกเขาไม่สามารถจะทำเพิ่มอีกประตู เมื่อ 'ปีศาจแดง' สามารถป้องกัน และรักษาสกอร์นำตลอดช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของเกมกระทั่งจบ 90 นาทีด้วยผล 2-1 จน ยูไนเต็ด ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 5 แต้ม บนตารางคะแนน  


ฟาน ไดค์ (กลาง) อย่างเซ็งทีมแพ้

"ผิดหวัง แน่นอนว่าการเสีย 2 ประตู ที่แทบจะแบบเดียวกันเป็นความน่าผิดหวัง และวันนี้มันยากที่จะเจาะทำประตู เพราะพวกเขาถอยลงไปตั้งรับเพื่อรอการโต้กลับ"  ดาวเตะชาวดัตช์บอกกับ 'สปอร์ต 1' 

พร้อมกันนั้นแข้งวัย 26 กะรัต ยังแจงปัญหาที่นำไปสู่หายนะในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด "อย่างแรกเลย เราต้องไม่เสีย 2 ประตูในครึ่งแรก เพราะมันยากที่จะทำประตูใส่ ยูไนเต็ด พวกเขาถอยลงไปแล้วหวังการเล่นโต้กลับให้ได้ดีที่สุด"

"เราต้องพยายามที่จะทำลายแนวรับ แต่มันไม่ดีพอ"


โปรแกรมที่เหลือแข้งค่าหัว 75 ล้าน ปอนด์ยังไม่ท้อ

อย่างไรก็ดีนักเตะค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์ ยังไม่ถอดใจกับตำแหน่งท็อป 4 "มีเกมอีกมากมายที่เหลืออยู่ วันนี้เป็นเกมสำคัญ แต่เราต้องไปกันต่อ และมองไปข้างหน้า มันเริ่มต้นในสัปดาห์หน้า" 

สำหรับคิวแข่งต่อไปของ 'หงส์แดง' ที่เหลืออีก 8 นัดประกอบด้วย วัตฟอร์ด (เหย้า), คริสตัล พาเลซ (เยือน), เอฟเวอร์ตัน (เยือน),  บอร์นมัธ (เหย้า), เวสต์บรอมวิช (เยือน), สโต๊ค (เยือน), เชลซี (เยือน) และ ไบรท์ตัน (เหย้า)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด