:::     :::

เทนฮากชมแรชฟอร์ดตอบสนองถูกต้อง

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าตอบสนองได้อย่างถูกต้อง หลังเป็นแค่ตัวสำรอง แต่ก็ลงมายิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ วูล์ฟส์ 1-0

แรชฟอร์ด กลายเป็นตัวสำรองอย่างน่าเซอร์ไพรส์ในเกมที่ ผีแดง ไปเยือน วูล์ฟส์ ซึ่งภายหลังก็มีการเปิดเผยว่าเป็นการลงโทษจาก เทน ฮาก ในเรื่องขาดระเบียบวินัย หลังเจ้าตัวมาประชุมทีมสาย

"มันเป็นเรื่องดีหลังจากการตัดสินใจให้ แรชฟอร์ด ลงมา เขาสดใส เขามีชีวิตชีวา และทำประตูที่เป็นการตอบสนองที่ดี ทุกคนต้องปฏิบัติตามกฎ และถ้าคุณตอบสนองแบบนี้มันก็เป็นคำตอบที่ถูกต้อง"

"ครึ่งแรกเราไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ในความเห็นของผมครึ่งหลังนั้นดีกว่า เฟร็ด ชนะบอลจังหวะสอง และเชื่อมเกมได้เมื่อเขาลงสนามมา"

"คุณวิเคราะห์เกมในครึ่งแรก แต่บางครั้งหลายๆ อย่างก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ วูล์ฟส์ สร้างโอกาสได้ไม่มากนัก และเราก็ทำได้บ้าง แต่คุณต้องมีความเฉียบคม"

"ผมไม่ได้มีความสุขเลยในช่วงพักครึ่ง และผมบอกพวกเขาว่าทัศนคติแบบนี้ไม่สามารถเอาชนะได้หรอก และทุกคนต้องให้มากกว่านี้อีก 10%"

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึง ลุค ชอว์ ที่เล่นเซนเตอร์แบ็กอีกนัดว่า "การที่เขาถนัดเท้าซ้ายมันช่วยให้เขาเล่นทางฝั่งซ้ายได้ วูล์ฟส์ มีปีกที่เร็ว และ ลุค ชอว์ ก็คัฟเวอร์ตรงนั้นได้"

ขณะเดียวกัน เมื่อได้รับแจ้งว่าเป็นวันเกิดอายุ 81 ปี ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือในตำนาน เทน ฮาก กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับ เซอรื อเล็กซ์ ด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})