:::     :::

แรชฟอร์ดรับผิดกฎมาสาย-หลับเพลิน

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าซูเปอร์ซับที่ลงสำรองมาทำประตูชัยพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ยอมรับว่าตนทำผิดกฎสโมสรมาประชุมทีมสาย เนื่องจากหลับเพลิน

"มันเป็นกฎของทีม คุณก็รู้ว่ามันเป็นความผิดพลาดที่สามารถเกิดขึ้นได้ ชัดเจนว่าผมผิดหวังที่ไม่ได้ลงตัวจริง แต่ผมก็เข้าใจในการตัดสินใจ และผมก็มีความสุขที่เราชนะ ผมคิดว่าเราทำให้เรื่องนี้ชัดเจนได้แล้ว และก้าวต่อไป"

เมื่อถูกถามว่าปัญหาคืออะไร? แรชฟอร์ด ตอบว่า "ผมมาประชุมทีมสายนิดหน่อย ผมหลับเพลิน มันสามารถเกิดขึ้นได้"

จากนั้น แรชฟอร์ด ก็พูดถึงฟอร์มส่วนตัว และฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมคิดว่าผมอยู่ในจุดที่ดี ผมพอใจกับแนวทางที่เรากำลังพัฒนา ผมคิดว่าถ้าเป็นเมื่อก่อนเราอาจจะแพ้ได้ง่ายๆ หรือไม่ก็เสมอ เมื่อเราทำได้หนึ่งประตู พวกเขาก็กดดันใส่เราอย่างหนัก เรายืนหยัดเพื่อมัน ตั้งรับได้ดี และ ดาบิด (เด เคอา) ก็มีเซฟสำคัญในตอนท้ายเกม"

"มันเป็นเกมที่ยาก เราพบว่ามันยากที่จะมาที่นี่ และคว้าชัยชนะ"

"มันยากเหมือนกับตอนที่กลับมาจากฟุตบอลโลก ทุกคนมีอารมณ์ที่แตกต่างกัน แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะรวมใจกัน และช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนที่ไม่ได้ชนะฟุตบอลโลก"

"มันจะยากแน่ เราจะผลักดันตัวเอง และพยายามขยับขึ้นไปบนตารางให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลายทีมกำลังทำได้ดี มีความคงเส้นคงวา และเราต้องพยายามไล่ตามพวกเขาให้ทัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด