:::     :::

แจ็คสันจะพลาดการลงเล่น4เกมติดต่อกัน

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมจนพลาดลงช่วยทีมเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันก่อนเปิดบ้านรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่า ลามาร์ แจ็คสัน กำลังก้าวหน้าไปด้วยดี แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังไม่ได้ลงซ้อมและจะพลาดการลงเล่นเกมที่ 4 ติดต่อกัน โดย ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ จะนำทัพอีกาพญายมลงเล่นเกมรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แจ็คสัน ยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมนับตั้งแต่บาดเจ็บเข่าในช่วงครึ่งแรกของเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพลาดการลงเล่น 4 เกมต่อติดกันในวันอาทิตย์นี้กับ สตีลเลอร์ส โดย ฮาร์บอห์ ยืนยันว่า ฮันท์ลี่ย์ จะลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมดังกล่าว

เรฟเว่นส์ การันตีตั๋วเพลย์ออฟหลังการเอาชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 17-9 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หากทีมของ ฮาร์บอห์ สยบ สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ บัลติมอร์ ยังมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์เอเอฟซีเหนือกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 18 


นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 13 ฮันท์ลี่ย์ นำทีมทำเฉลี่ย 11.5 คะแนนต่อเกม, ขว้างเฉลี่ย 129.3 หลาต่อเกม, ขว้างเฉลี่ย 5.8 หลาต่อครั้ง อยู่อันดับ 42 จากควอร์เตอร์แบ็ก 44 คนที่ขว้างอย่างน้อย 90 ครั้ง เหนือกว่าเฉพาะ เดอชอน วัตสัน และ โจ แฟล็คโก้ เท่านั้น

'มันไม่น่าแปลกใจเลยที่น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุด' ฮาร์บอห์ กล่าวถึง ฮันท์ลี่ย์ 'เขาไม่ทำให้คุณประหลาดใจเพราะเขาทำในเกมเหมือนที่เขาซ้อม มันไม่เคยใหญ่เกินไปสำหรับเขา เขาทำงานได้ดี เล่นในขณะที่เขาอยู่ภายใต้ความกดดัน'

'เขาจัดการกับสถานการณ์ของเกมได้ดี ผมรักวิธีการเล่นตำแหน่งของเขา ผมคิดว่าเขายังคงปรับปรุงทุกครั้งที่เขาออกไปที่นั่น มันคือ ไทเลอร์ เราผ่านพ้นไปแล้ว เราไม่ได้อยู่ที่ 'อะไรทำให้คุณประหลาดใจ? ประทับใจอะไร?' เราคาดหวังว่าเขาจะเล่นได้ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด