:::     :::

เป๊ปยันเรือเล่นดีแล้วแม้แค่เจ๊าทอฟฟี่

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยังคงพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมว่าทำได้ดีมากแล้ว แม้จะเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในบ้านตัวเอง 1-1 เท่านั้น

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราเล่นกันได้ดีมากตลอด 3 เกมที่ผ่านมา และมันทำให้ผมรู้สึกถึงแง่ดี การเสียแต้มในบ้านเป็นเรื่องยากเสมอ แต่ผมพยายามทำให้เกมของเราออกมาดีอยู่ตลอด และเราก็ทำมันได้"

"ผมจะบอกว่าพวกเขามี 8 คนอยู่ด้านหลัง ในสถานการณ์นั้น มันเป็นการเคลื่อนที่ และทำเกมรุกในเวลาที่เหมาะสม โดยทั่วไปแล้วเราจะทำได้ เราไม่ได้ปล่อยให้พวกเขาเปลี่ยนจังหวะจากรับเป็นรุก พวกเขาทำประตูที่ยอดเยี่ยม และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นคุณก็ต้องพูดว่ายินดีด้วย แต่โดยทั่วไปแล้วเราทำได้ดีมาก"

กับ ริโก้ ลูอิส ฟูลแบ็กดาวรุ่งที่ลงตัวจริงต่อเนื่อง เป๊ป กล่าวว่า "ทุกการตัดสินใจของเขา และการเคลื่อนที่ของเขาเป็นสิ่งที่ดี เขาช่วยให้เราทำงานของเรา"

ขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ก็พูดถึงกรณีของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ถูก เบน ก็อดฟรี่ย์ เข้าปะทะช่วงต้นเกมจนทีแรกดูอาการน่าเป็นห่วง แต่ก็กลับมาเล่นได้ตามปกติว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการเตะครั้งแรกของเกม หลังจากนั้นเขาก็เล่นด้วยพลังงานที่ดี ผมมีความสุข ผมมีความสุขกับผู้เล่นของผมเสมอ"

จากนั้น เป๊ป ก็เปิดเผยถึงการหายไปของ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ว่า "เขามีปัญหาที่แผ่นหลัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด