:::     :::

เร้ดเดอร์สหวังดึงโบว์แมนอยู่ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาวอร์โร่ โบว์แมน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีอาจกลับมาเล่นกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส อีกครั้งหลัง เร้ดเดอร์ส เตรียมเสนอสัญญาระยะให้เขาพิจารณา

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการดึง นาวอร์โร่ โบว์แมน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งหลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีกำลังจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า 

เร้ดเดอร์ส เซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 3 ล้านเหรียญกับ โบว์แมน เมื่อถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม หลังอดีตผลผลิตจาก เพนน์ สเตท เล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มานาน 8 ฤดูกาลนับตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าทีมรอบ 3 เมื่อปี 2010 

โบว์แมนเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในแนวรับของ เร้ดเดอร์ส เขาทำสถิติแท็คเกิ้ล 58 ครั้งตามหลัง ที.เจ.แคร์รี่ เพียง 12 หน ทั้งที่ไม่ได้ลงเล่น 5 เกมแรก โบว์แมนยังเป็นผู้เล่นคนแรกของ เร้ดเดอร์ส ที่ทำอินเตอร์เซ็ปในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีอายุมากขึ้นและมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายมาโดยตลอด แต่ เร้ดเดอร์ส มองว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปียังเล่นได้และมีประโยชน์ต่อทีมจึงคาดหวังว่าจะดึงกลับมาเซ็นสัญญาระยะยาว

ตามรายงานข่าวระบุว่า เร้ดเดอร์ส จะมอบสัญญา 4 ปี มูลค่า 40 ล้านเหรียญหรืออาจจะเป็นสัญญา 3 ปี รับค่าจ้าง 12 ล้านเหรียญต่อปีเป็นทางเลือกสำหรับ โบว์แมน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด