:::     :::

โอเว่นชี้สิงห์ต้องเสริมหอก-เชื่อทุ่มซื้อไรซ์

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมอง เชลซี ต้องเสริมกองหน้าตัวเป้าเข้ามา รวมถึง เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม

         "สิงห์บลูส์" ถูกมองว่าจำเป็นต้องเสริมนักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าหลังจากปีนี้มีปัญหาในเรื่องของการทำประตูโดยยิงได้แค่ 19 ลูกจาก 15 เกม ซึ่ง โรเมลู ลูกากู ถูกมองว่าจะเข้ามาแก้ปัญหานี้ได้แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว

         ทาง โอเว่น กระตุ้นว่าทาง เชลซี ควรจะหากองหน้าคนใหม่ในเดือนมกราคม พร้อมชี้ว่าในตลาดซัมเมอร์ทีมจะต้องทุ่มเงินเพื่อดึง ไรซ์ มาร่วมทีมให้ได้

         "เชลซี ไม่มีกองหน้าตัวเป้ามาสักระยะแล้ว บ่อยครั้งที่คนพูดกันว่ากองหน้าตัวเป้าเบอร์ 9 คือสุสานของทีม" โอเว่น กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

         "มันเป็นเรื่องยากที่จะเติมเต็มตำแหน่งนี้ต่อจาก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เมื่อหลายปีก่อน มีการเซ็นสัญญาที่แพงเหลือเชื่อในทีม เชลซี และแทบไม่มีใครทำได้สำเร็จ, ลูกากู คือคนล่าสุด"

         "ตอนนี้แม้ว่าพวกเขาจะทุ่มเงินไปหลายร้อยล้านปอนด์ พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยการมีกองหน้าตัวเป้าด้วยซ้ำ อันที่จริงพวกเขาแทบไม่มีกองหน้าด้วยซ้ำไป และกองหน้าคนเดียวที่พวกเขามีก็บาดเจ็บ (อาร์มันโด้ โบรย่า) และเขาถูกยืมตัวไปเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

         "ผมคิดว่าถ้าคุณต้องพูดว่าตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งที่พวกเขาต้องเสริมความแข็งแกร่งก็น่าจะเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่ผมมองว่าพวกเขาจะทุ่มเงินมากมาย ผมเห็นว่าพวกเขาจะซื้อ เดแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด