:::     :::

แกรี่เชื่อผีเฉยหลังกัคโปย้ายไปลิเวอร์พูล

วันอาทิตย์ที่ 01 มกราคม 2566
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ผิดหวังอะไรกับการพลาดคว้าตัว โคดี้ กัคโป ที่ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

         แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งใน แอนฟิลด์ จาก พีเอสวี ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีข่าวเชื่อมโยงกับ "ปีศาจแดง" มาอย่างต่อเนื่อง แต่ในมุมมองของ แกรี่ ชี้ว่ายูไนเต็ดไม่ผิดหวังที่ไม่ได้ตัว กัคโป เพราะผู้เล่นแนวรุกทางซ้ายของทีมมีมากเพียงพออยู่แล้ว

         "ผมคิดว่ามันเข้ากับโปรไฟล์ของ ลิเวอร์พูล แบบการเซ็นสัญญา มาเน่. ซาลาห์ และ โชต้า" แกรี่ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ "การเซ็นสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์แบบนี้, สิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดโดยปกติการเซ็นสัญญาด้วยราคาที่เหมาะสมและช่วยยกระดับพวกเขาซึ่งนั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เมื่อเขาแสดงศักยภาพออกมา"

         "นูนเญซ นั้นแตกต่างในแง่ของค่าตัว แต่เราพูดถึงเรื่องนั้นเมื่อวันก่อน ความดิบ ความเร็ว ความคล่องตัว ความปรารถนา และคุณทำงานร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ 2-3 ปี เขาพัฒนานักเตะให้เก่งขึ้นยกระดับ ซาลาห์ และ มาเน่ สู่ระดับโลก ดังนั้นเขาจะไปสู่สโมสรที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในเรื่องนี้"

         "ในส่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเห็นเขาในฟุตบอลโลกและผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องการเขาจริงๆ ผมรู้ว่าแฟนบอลมากมายผิดหวัง แต่การมี แรชฟอร์ด, การ์นาโช่, ซานโช่, อันโตนี่ - เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดเองว่าเขาจะทำได้ดีทางซ้าย คุณสามารถรวม มาร์กซิยาล เข้าไปอีกคน ดังนั้นผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการตัวเขามากกว่า"

         "ผมไม่ได้ผิดหวังเลยในฐานะแฟนบอล ยูไนเต็ด จากการดูฟุตบอลโลก เพราะผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่คล้ายกับที่สโมสรมีอยู่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด