:::     :::

สื่อเผยเร้ดเดอร์สเตรียมเทรดคาร์ช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีโอกาสแยกทางกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตกเป็นข่าวว่าเตรียมวางแผนเทรด ดีเร็ค คาร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้  หลัง จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชทัพโจรสลัดดำถอดควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีออกจากตำแหน่งตัวจริงใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 แม้ว่ายังมีโอกาสแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟตามทฤษฎีก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานคาดการณ์ว่า เร้ดเดอร์ส พร้อมจะสำรวจตัวเลือกในการเทรด คาร์ ช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง แม็คแดเนียลส์ ตัดสินใจถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงใน 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2022 เพื่อเปิดทางให้แบ็คอัพ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ออกสตาร์ท ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก มาร์ค เดวิส เจ้าของทีมด้วย 

เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง การเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2023 จะเริ่มต้นขึ้นและสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ คาร์ ก็อยู่ในโฟกัสอย่างเต็มที่ ซึ่งคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะถูกเทรดหรือกลายเป็นฟรีเอเจนต์เหมือนกับจอมทัพประสบการณ์อย่าง ทอม เบรดี้ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


'พวกเราไม่มีใครพอใจกับจุดที่เราอยู่' แม็คแดเนียลส์ กล่าว 'แต่เราคิดว่ามันเป็นโอกาสในการประเมินผู้เล่นอายุน้อยที่ไม่ค่อยมีเวลาลงเล่น ดีเร็ค ยอดเยี่ยมมาก เขาเข้าใจสถานการณ์ที่เราอยู่' 

คาร์ ดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัย เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาอยากเลิกเล่นในฐานะ เร้ดเดอร์ส มากกว่าการย้ายไปเล่นกับทีมอื่น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปียังไม่คิดจะรีไทร์และไม่มีแผนจะยุติเส้นทางกับทัพโจรสลัดดำแบบนี้ด้วยเช่นกัน

การตัดสินใจเกี่ยวกับ คาร์ จะต้องเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามเงื่อนไขของระยะเวลาในสัญญาของเขา หลังการทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 121.5 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเปิดซีซั่น 2022 เขามีเงินเดือนพื้นฐานะ 32.9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 และเงินเพิ่มอีก 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐจากฐานเงินเดือนในปี 2024 ซึ่งได้รับการการันตีเต็มมูลค่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})