:::     :::

บายาโดลิดประณามกลุ่มแฟนบอลเหยียดเชื้อชาติวินิซิอุส

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล บายาโดลิด ประณามและเตรียมดำเนินการตามขั้นตอนในการจัดการกับกลุ่มแฟนบอลที่เหยียดเชื้อชาติ วินิซิอุส จูเนียร์

เรอัล บายาโดลิด ออกแถลงการณ์ประณามกลุ่มแฟนบอลที่เหยียดเชื้อชาติของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ในเกมที่ทีมชุดขาวบุกมาคว้าชัยชนะที่ 'โฆเซ่ ซอร์รีย่า' เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา 

สโมสรประจำเมืองบายาโดลิดได้ออกแถลงการณ์หลังเหตุการณ์ระหว่างเกมแข่งขันเมื่อวันศุกร์ ซึ่งพวกเขาแสดงความผิดหวังต่อการกระทำของแฟนบอลบางส่วนและยืนยันว่าสโมสรกำลังดำเนินการสอบสวนเพื่อระบุตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง

'เรอัล บายาโดลิด ขอประณามการเหยียดเชื้อชาติทุกรูปแบบ และเสียใจอย่างสุดซึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น (เกมกับ เรอัล มาดริด) แน่นอนว่าสโมสรพร้อมจะร่วมมือกับ ลาลีกา เพื่อดำเนินการสอบสวนที่เกี่ยวข้อง และขอสงวนสิทธิ์ในการใช้มาตรการทางวินัยในกรณีที่มีสมาชิกสโมสรที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว'

นอกจากนี้สโมสรยังยืนยันว่าพวกเขาจะดำเนินตามขั้นตอนเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำรอยในอนาคต

'ไม่มีที่ว่างสำหรับการเหยียดเชื้อชาติในฟุตบอลและสังคม ดังนั้น เรอัล บายาโดลิด จึงมุ่งมั่นที่จะดำเนินมาตรการเพิ่มเติมเพื่อสร้างความตระหนักรู้, หลีกเลี่ยง และต่อต้านเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกัน เหตุการณ์เหล่านี้ไม่ได้เป็นตัวแทนของแฟนบอลทัพ 'ขาว-ม่วง' ที่ส่วนใหญ่ให้ความเคารพเสมอ และยังได้ร่วมแสดงสิ่งที่สวยงามบนอัฒจันทร์ที่ ซอร์รีย่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด