:::     :::

ไบรท์ตันมั่นใจรั้งแม็คอัลลิสเตอร์ได้

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน ออกอาการมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถรั้งตัว อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ไว้กับทีมต่อไปได้ในตลาดเดือนมกราคม แม้นักเตะจะได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป

สามยักษ์พรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง ยูเวนตุส และ แอต. มาดริด ต่างตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะที่ค่าตัวพุ่งสูงจากทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์

แม็คอัลลิสเตอร์ วัย 24 ปี สร้างผลงานที่น่าประทับใจมากมายในขณะที่ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก โดยเอาชนะ ฝรั่งเศส ในช่วงดวลจุดโทษตัดสินในนัดชิงที่สุดแสนจะคลาสสิก

ไบรท์ตัน ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เกี่ยวกับการขอซื้อ แม็คอัลลิสเตอร์ ในเดือนมกราคม ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก และในข้อตกลงของเขาก็ไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาด้วย

แม็คอัลลิสเตอร์ เพิ่งจะต่อสัญญาในถิ่นเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 โดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี เพียง 1 เดือนก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น

ความสำเร็จของเขาที่กาตาร์ทำให้ค่าตัวของเขาพุ่งสูงไปอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ ไบรท์ตัน จะไม่เอาเรื่องนี้มาคิดอย่างแน่นอน และพวกเขาชัดเจนว่าไม่ต้องการเสีย แม็คอัลลิสเตอร์ ไปกลางฤดูกาล

ไบรท์ตัน ให้สิทธิ แม็คอัลลิสเตอร์ พัก 2 สัปดาห์ แต่เขาก็เลือกที่จะกลับมาสโมสรก่อนกำหนด และมีโอกาสที่เขาจะมีส่วนร่วมในเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอังคารนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด