:::     :::

เทนฮากเผยเหตุบริหารทีมสำรองผีด้วย

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจถึงการลงไปช่วยดูแลทีมสำรองของสโมสร ไม่ใช่เพียงแค่คุมทีมชุดใหญ่เท่านั้น

เทน ฮาก เข้าคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวดัตช์มีแนวทางว่าทีมชุดยู-21 หรือทีมสำรองของสโมสรควรมีแนวทางที่เหมาะสมมากขึ้นสำหรับนักเตะเพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนขึ้นชุดใหญ่ 

"นี่เป็นเรื่องใหม่โดยสิ้นเชิงสำหรับคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมได้คุยเอาไว้ก่อนแล้วในตอนเจรจาเข้ารับตำแหน่งกับสโมสร และพวกเขาก็เปิดกว้างยอมรับในทันที" เทน ฮาก กล่าว 

"พวกเขามองไปที่ อาแจ็กซ์ ด้วยความชื่นชมเพราะความที่สโมสรบริหารจัดการนักเตะเยาวชนได้ประสบความสำเร็จผ่านระบบของทีม"

"ในมุมมองของผม การทำงานร่วมกันระหว่างทุกฝ่ายคือสิ่งสำคัญในการสร้างวัฒนธรรมที่เหมาะสมในสโมสรอย่าง อาแจ็กซ์ ทีมสำรองของที่นั่นอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของผู้จัดการทีม นั่นเป็นทางเดียวที่ผมจะกำหนดความต่อเนื่องของแข้งดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์เพื่อขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่"

"ตอนผมมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมสำรองถูกแยกอย่างโดดเดี่ยว ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของอคาเดมี่แต่ก็ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่เหมือนกัน ผมจึงเปลี่ยนแปลงโดยทันทีเหมือนตอนไปคุม อาแจ็กซ์" 

"ผมยังให้อิสระกับโค้ชในการทำงาน แต่ผมก็มอบแนวทางให้กับพวกเขา ดังนั้นความรับผิดชอบสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับผม ในเรื่องว่าผลงานของทีมสำรองเป็นยังไงและความต่อเนื่องของนักเตะที่ก้าวจากทีมสำรองขึ้นสู่ชุดใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด