:::     :::

เจเคแย้มไม่เสริมทัพเพิ่มตลาดมกราคม

วันจันทร์ที่ 02 มกราคม 2566
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เผยว่าทีมอาจจะไม่มีการซื้อนักเตะใหม่เพิ่มอีกแล้วในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

         "หงส์แดง" คว้าตัว โคดี้ กัคโป มาจาก พีเอสวี ซึ่งเข้ามาชมเกมในนัดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ทีมยังมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะคนอื่น แต่ คล็อปป์ เผยว่าอาจจะไม่มีการซื้อใครเข้ามาเพิ่มอีกแล้ว

         "ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่มา 7 ปีกับอีก 2-3 เดือนแล้ว และตลาดซื้อ-ขายนักเตะทุกครั้งก็ค่อนข้างเหมือนเดิม เราพูดถึงสิ่งเหล่านี้ราวกับเงินไม่มีส่วน ราวกับว่าใครสน? มันไม่เคยเป็นแบบนั้นที่คุณสามารถจ่ายอะไรก็ได้" คล็อปป์ กล่าว

         "ผมไม่อยากทำให้ใครต้องผิดหวังแต่เราเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง โคดี้ กัคโป และสิ่งที่คุณจะได้อ่านคือ 'ใครคือรายต่อไป?' ยังกับว่าเราไม่มีทีม, บอกตรงๆ! เราไม่สามารถเล่นแบบผูกขาดได้ เราไม่เคยทำและผมไม่เข้าใจ"

         "แน่นอนว่าเราไม่สามารถจ่ายได้และไม่เคยเป็นแบบนั้น เราจัดลำดับสถานการณ์ของเราเสมอและมันเป็นส่วนสำคัญในปรัชญาของผม ทำงานด้วยความศรัทธาและไว้วางใจกับผู้เล่นที่เรามีและไม่ตั้งคำถามกับพวกเขาตลอดเวลาโดยบอกว่าเราต้องการผู้เล่นคนอื่นสำหรับตำแหน่งนั้นหรือตำแหน่งนี้"

         "สำหรับ โคดี้ เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่เพียงเพราะว่าเรามีช่องว่างในตอนนี้ คุณภาพที่เขามี จังหวะที่สมบูรณ์แบบ และหากเราจนถึงช่วงซัมเมอร์ค่าตัวของเขาจะแพงขึ้น ไม่อย่างนั้นคนอื่นคงเลือกเขาไปแล้ว"

         "มีศักยภาพมากมาย มันสมเหตุสมผลอย่างยิ่งและเกมที่เราจะมีในปีต่อไป เกมจะไม่น้อยลง เราจะมีเกมมากขึ้นและสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})