:::     :::

ดีบาล่าเบิ้ล!ม้าลายตบ'อูดิ'นิ่ม2-0

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 จากการเหมาคนเดียวของ เปาโล ดีบาล่า ลุ้นแชมป์ลีกกับ นาโปลี สนุกเลย

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561

ยูเวนตุส 2 - อูดิเนเซ่ 0

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    เล่นมาได้ 20 นาที ยูเวนตุส ได้ประตูออกนำจนได้เมื่อมาได้ฟรีคิกเยื้องทางขวาของกรอบเขตโทษ ระยะราว 25 หลา เปาโล ดีบาล่า รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายส่งบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมหมดจด 1-0

    เกมเป็นของทีมม้าลาย และถึงนาทีที่ 34 ควรจะได้ประตูที่สองไปแล้ว จากจังหวะที่ ดีบาล่า โดนเกี่ยวล้มในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที แต่ทว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน ดันสังหารไปให้ อัลบาโน่ บิซซาร์รี่ เซฟได้

    ก่อนหมดครึ่งแรกอึดใตเดียว ยูเวนตุส มีโอกาสจากลูกเตะมุม จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เทกตัวโหม่งข้ามคานไปนิดเดียว

    ลงมาเล่นครึ่งหลังแค่ 4 นาทีเท่านั้น ยูเว่ ก็หนีห่าง 2-0 จนได้จากการทำกันแบบง่ายๆ ควัดโวห์ อซาโมอาห์ เปิดบอลยาวจากแดนตัวเองให้ อิกวาอิน พักบอลลงหน้าเขตโทษแล้วรอจังหวะจ่ายให้ เปาโล ดีบาล่า หลุดเข้าไปแปด้วยขวาไม่เหลือ

    ยูเวนตุส มีกาเปลียนตัว และเพลาเกมบุกลงไปหลังนำห่าง

    ช่วงที่เหลือแม้จะครองบอลเยอะกว่าแตก็๋ไม่มีจังหวะหวาดเสียวอะไร จบเกมพวกเขาเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 กระโดดแซงไปจ่าฝูงชั่วคราวก่อนจะรอลุ้นนาโปลีเตะในคู่ดึก

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส  : วอยเชียค เชสนี่, มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิเอเล่ รูกานี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ควัดโว อซาโมอาห์, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, ซามี่ เคดิร่า, สเตฟาโน่ สตูราโร่, ดั๊กลาส คอสต้า, กอนซาโล่ อิกวาอิน, เปาโล ดีบาล่า

    อูดิเนเซ่  : อัลบาโน่ บิซซาร์รี่, บราม ไนทิงค์, กาบริเอเล่ อันเจลล่า, ซาเมียร์, ซิลวาน วิดแมร์, อันโตนิน บารัค, วาลอน เบห์รามี่, เซโก้ โฟฟาน่า, อาลี อัดนาน, ยาคุบ ยังก์โต้, มักซี่ โลเปซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด