:::     :::

ริเวร่ายันไม่เสียใจที่เลือกเวนท์ซออกสตาร์ทก่อนไฮนิคกี้

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจส่ง คาร์สัน เวนท์ซ ลงเล่นตัวจริงในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนหมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่น

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจสำหรับการตัดสินใจเลือก คาร์สัน เวนท์ซ ออกสตาร์ทก่อน เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ในเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนหมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริเวร่า ตัดสินใจส่ง เวนท์ซ ลงเล่นตัวจริง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานน่าผิดหวังขว้างคอมพลีต 16 จาก 28 ครั้ง ระยะ 143 หลา เสีย 3 อินเตอร์เซปน์ นำทีมทำเพียง 10 คะแนนในเกมพ่าย บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ คอมแมนเดอร์ส หมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย 

เมื่อถูกถามว่าเขาเสียใจต่อการตัดสินใจเลือก เวนท์ซ ออกสตาร์ทก่อน ไฮนิคกี้ หรือไม่ ริเวร่า ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่เลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีลงสนาม


'ไม่, เพราะสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องของชัยชนะเสมอ และมันอยู่ในมือของเรา' ริเวร่า กล่าว 'ผมหมายถึง เราควบคุมชะตาของเราเองโดยพื้นฐานแล้ว และนั่นคือความจริงของเรื่องนี้ จากผลงาน 0-2-1 ใน 3 เกมหลังสุดน่าจะเป็นสิ่งที่กดดันผมมากกว่าเรื่องอื่นใด และนั่นคือสิ่งที่ผมมองไปที่มัน และอย่างที่ผมพูด เมื่อออกจากควอเตอร์สุดท้ายของเกมกับ นายเนอร์ส ผมค่อนข้างมองโลกในแง่ดีของการจัดการกับสิ่งนั้นที่ คาร์สัน ทำได้'

'ผมคิดว่าเรารันบอลได้ ผมคิดว่าเราอาจรันบอลได้ดีกว่านี้อีกเล็กน้อย แม้ว่าเราจะทำมันได้ดีก็ตาม และผมคิดว่านั่นจะช่วยเราได้มากกว่านี้อีกหน่อย แต่อีกครั้ง มันเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นเพราะผมรู้สึกว่าเราต้องการอะไรอีกเล็กน้อย หลังจากผลงาน 0-2-1'

ริเวร่า ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่มั่นคง หลังความพยายามในการแก้ปัญหาดังกล่าวในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาไม่เป็นผล

'ผมคิดว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดซึ่งเป็นสิ่งยากที่สุดในตอนนี้คือการสามารถทำให้ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแข็งแกร่งขึ้น' ริเวร่า กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ ผมถูกถามคำถามนั้นเมื่อ 8 หรือ 9 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ อะไรคือความแตกต่าง? นั่นเป็นตำแหน่งเดียวที่เราต้องทำให้มั่นคงในการก้าวไปข้างหน้ามากกว่าสิ่งอื่นใด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด