:::     :::

ชาบีเผยอาเราโฮมีลุ้นคืนสนามวันพุธนี้

วันพุธที่ 04 มกราคม 2566
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดเผยว่า โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีมีโอกาสลงสนามครั้งแรกในรอบ 102 วันสำหรับเกมเยือน อินเตร์ซิตี้ บนเวที โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยมีโอกาสหวนคืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 102 วันสำหรับเกมเยือน อินเตร์ซิตี้ บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม วันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาเราโฮ เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะทำผลงานถดถอยออกสตาร์ทเพียง 2 จาก 6 เกมหลังสุดบนเวทีลีกา จนกระทั่งแนวรับวัย 23 ปีบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอุรุกวัยในช่วงปลายเดือนกันยายนจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวนับตั้งแต่นั้น 

ตามรายงานระบุว่า อาเราโฮ ฟื้นตัวกลับมาจนมีร่างกายฟิตสมบูรณ์อีกครั้งและมีโอกาสลงเล่นช่วงใดช่วงหนึ่งของเกมเยือน อินเตร์ซิตี้ บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม วันพุธนี้ 

'ผมมีความชัดเจนแล้ว แต่วันพรุ่งนี้คุณจะได้เห็น' ชาบี กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกม 'แนวคิดคือการโรเตชั่น นักเตะที่ต้องการเวลาลงเล่น อย่างเช่น โรนัลด์ (อาเราโฮ) หรือ เอริก (การ์เซีย)'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวถึงแนวรับชาวอุรุกวัยเพิ่มเติมว่า 'เขามีความสามารถในการเล่นฟุตบอลอย่างมาก มีความเป็นผู้นำสูง จิตวิญญาณมากมายและเขาเป็นนักรบ ผมคิดว่าเราต้องการเขา หวังว่าเขาจะกลับมาเร็วที่สุดเพื่อช่วยทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด