:::     :::

ลุงเผยแฮมลิ่นหัวใจหยุดเต้นสองครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2566
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอร์เรียน เกล็นน์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมแพทย์ต้องปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต เดมาร์ แฮมลิ่น หลานชายของเขาถึงสองครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนอัพเดตล่าสุดว่ายังอยู่ในภาวะวิกฤต

ดอร์เรียน เกล็นน์ ลุงของ เดมาร์ แฮมลิ่น เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเซฟตี้วัย 24 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต้องได้รับการช่วยชีวิตถึงสองครั้งเมื่อวันจันทร์จากภาวะหัวใจหยุดเต้นในเกมระหว่าง ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับ บิลล์ส ตามรายงานจากซีเอ็นเอ็น

ปัจจุบัน แฮมลิ่น ยังอยู่ในแผนกผู้ป่วยหนักของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยซินซินเนติในภาวะวิกฤต ก่อน เกล็นน์ ลุงของเซฟตี้ทีมควายป่าจะอัพเดตอาการของหลานชายว่าต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเพื่อรับอ็อกซิเจน 50 เปอร์เซ็นต์ หลังต้องรับอ็อกซิเจนเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงต้น 

นอกจากนี้ยังมีความกังวลว่า แฮมลิ่น จะได้รับความเสียหายที่ปอด หลังได้รับการช่วยชีวิตถึงสองครั้งเมื่อวันจันทร์ ครั้งแรกที่สนามแข่งขันและอีกครั้งเมื่อเขามาถึงโรงพยาบาล

'หัวใจของเขาหยุดเต้นไปแล้ว พวกเขาจึงต้องผายปอดเขาถึง 2 ครั้ง' เกล็นน์ กล่าวถึงอาการของหลานชาย 'พวกเขาผายปอดเขาในสนาม ก่อนจะนำเขาไปโรงพยาบาล และจากนั้นพวกเขาก็ช่วยชีวิตเขาอีกครั้งเมื่อพวกเขานำเขามาถึงโรงพยาบาล'


เกล็นน์ ยังเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะของ แฮมลิ่น ว่า 'ตอนนี้พวกเขาใช้เครื่องช่วยหายใจ พวกเขากำลังพยายามทำให้เขาหายใจได้เอง เราแค่ทำมันแบบวันต่อวัน ยังอยู่ในห้องไอซียู พวกเขาให้ยาสลบ ดังนั้นเพียงแค่ให้การรักษาทางการแพทย์ที่พวกเขาทำอยู่ต่อไป'

ขณะที่ครอบครัวของ แฮมลิ่น ออกแถลงการณ์ขอบคุณหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์สำหรับความพยายามในการช่วยชีวิตและรักษา แฮมลิ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง เกล็นน์ ยังเผยว่าเขาขับรถจากพิตต์สเบิร์กไปซินซินเนติหลังจากเห็น แฮมลิ่น ล้มลงในสนามและเขายังไม่ได้นอนนับตั้งแต่นั้นมา

'มันเป็นภาพที่น่ากลัวจริงๆที่เห็นเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ซึ่งทุกคนในประเทศอาจเห็นด้วย' เกล็นน์ กล่าว 'ผมจะรู้สึกอย่างที่ผมรู้สึกไม่ว่าจะเป็นใคร แต่สำหรับมันเป็นหลานชายผม มันเป็นเรื่องที่น่าหนักใจมากที่ได้เห็นสิ่งนั้น แต่ผมรู้สึกขอบคุณที่เขายังอยู่ที่นี่ เขายังมีชีวิตอยู่ เขายังคงต่อสู้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด