:::     :::

มาดามแป้งมอบ5ล้านก่อนช้างศึกบุดถิ่นมาเล

วันพฤหัสบดีที่ 05 มกราคม 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คึกคัก-สนุกสนาน! มาดามแป้ง แจกโบนัสแข้งช้างศึก ก่อนบินสู่มาเลเซีย-ชวน ชนาธิป เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ

แคมป์ ช้างศึก เต็มไปด้วยบรรยากาศที่คึกคัก และ สนุกสนาน หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เดินทางมาให้กำลังใจทีมด้วยตัวเอง พร้อมแจกโบนัส 5 ล้านบาท เรียบร้อย ก่อนที่ทีมเตรียมบินสู่ประเทศมาเลเซีย ในช่วงเย็น วันที่ 5 มกราคม 2566 เพื่อเตรียมพบกับ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังชวน ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจาก คาวาซากิ ฟรอนทาเล มาเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจเหล่าแข้งช้างศึกด้วย ก่อนเตรียมเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น วันที่ 7 มกราคม 2566 เพื่อปรีซีซั่นกับทีม
“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “พรุ่งนี้ทีมจะเดินทาง แป้งไม่อยากให้เครียดเกินไป จึงพยายามทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน รวมถึงได้มอบโบนัสให้น้องๆ เรียบร้อยแล้ว และพิเศษมากที่วันนี้มี เจ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) ซึ่งเป็นที่รักของทุกคนในทีม เข้ามาให้กำลังใจด้วย ถือเป็นบรรยากาศที่ดี และ เชื่อว่าทุกคนพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในเกมวันที่ 7 มกราคม นี้” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามบูกิต จาลิล สเตเดียม ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 ทั้งสองนัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด