:::     :::

ผู้เล่นไลออนส์ตื่นเต้นกับเกมเดิมพันซีซั่นวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอม่อน-รา เซนต์ บราวน์ ปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยกการเผชิญหน้ากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้เป็นเกมยิ่งใหญ่สุดในอาชีพของเขา

เอม่อน-รา เซนต์ บราวน์ ปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นสำหรับการลงเล่นเกมเดิมพันซีซั่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟที่ แลมโบ ฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เซนต์ บราวน์ ปีกนอกวัย 23 ปี กลายเป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของ ไลออนส์ หลังการรับบอล 96 ครั้ง ระยะ 1,050 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกมในซีซั่นนี้ กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยยกให้การเผชิญหน้ากับ แพ็คเกอร์ส ในวันอาทิตย์นี้เป็นเกมยิ่งใหญ่สุดในอาชีพของเขา 

'ใช่, ผมจะพูดอย่างนั้นแน่นอน ผมตื่นเต้น เกมช่วงไพรม์ไทม์เพียง 2 เกมของผมอยู่ที่ แลมโบ ฟิลด์ ตอนกลางคืน ดังนั้นผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นบรรยากาศ ผมแค่อยากมีผลงานที่ดี ผมต้องการชนะเกม นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด'


ไลออนส์ ออกสตาร์ท 1-6 แต่ทีมของ แดน แคมป์เบลล์ พลิกสถานการณ์กลับมาทำสถิติ 8-8 จนมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่นกับ แพ็คเกอร์ส และอาจกลายเป็นทีมที่สองในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่คว้าตั๋วเพลย์ออฟ หลังการชนะไม่เกินหนึ่งครั้งจากการลงเล่น 7 เกมแรก สิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นมานาน 52 ปี นับตั้งแต่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เคยทำได้ในซีซั่น 1970 หลังออกสตาร์ท 1-6 เช่นเดียวกัน

ส่วน ดีอันเดร สวิฟต์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีกล่าวเสริมว่า 'โอ้, แน่นอน, แน่นอนที่สุด มันเป็นเกมเพลย์ออฟในสายตาของผม ฟุตบอลคืนวันอาทิตย์นี้กับทุกคนที่ดู ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว'

หลังการปราชัยต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 27-31 ในสัปดาห์ที่ 8 จนสถิติตกมาเป็น 1-6 ไลออนส์ มีโอกาส 0.2 เปอร์เซ็นต์ที่จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่ตอนนี้ ดีทรอยท์ (สถิติ 8-8) โอกาสเพิ่มขึ้นเป็น 12.5 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ แพ็คเกอร์ส (สถิติ 8-8) มีโอกาส 66.7 เปอร์เซ็นต์ ส่วน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ (สถิติ 8-8) มีโอกาส 20.7 เปอร์เซ็นต์ 

ไลออนส์ จะต้องเอาชนะ แพ็คเกอร์ส และ ซีฮอร์คส์ จะต้องแพ้ แอลเอ แรมส์ ในวันเดียวกันด้วย เพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟฐานะอันดับ 7 ของฝั่งเอ็นเอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด