:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเซ็นฟรีเอ็นดิคก้าซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอว็อง เอ็นดิคก้า เซนเตอร์วัย 23 ปีของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตกเป็นเป้าหมายเสริมแนวรับของ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะเตรียมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เอว็อง เอ็นดิคก้า อย่างใกล้ชิดและวางแผนเซ็นสัญญากับเซนเตอร์วัย 23 ปีที่กำลงจะสิ้นสุดสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอ็นดิคก้า ย้ายจาก โอแซร์ มาค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาเหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือน ซึ่งกองหลังวัย 23 ปีแจ้งกับสโมสรแล้วว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะทำข้อตกลงใหม่และวางแผนย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่แบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ 

ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการเซนเตอร์ถนัดเท้าซ้ายมาเสริมทัพเนื่องจากกองหน้าที่มีอยู่ทั้ง โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เอริก การ์เซีย ต่างถนัดเท้าขวาทั้งหมด แม้ มาร์กอส อลอนโซ่ จะขยับมาเล่นเซนเตอร์ได้เช่นกัน แต่มันไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของแบ็กซ้ายวัย 31 ปี ขณะที่ เอ็นดิคก้า อายุเพียง 23 ปี ถนัดเท้าซ้าย, ครองบอลเหนียวและมีวุฒิภาวะสูงเกินวัยจึงเป็นการเสริมแนวรับที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมอาซูลกราน่า

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังมีคู่แข่งแย่งเซ็นสัญญากับนักเตะอีกหลายสโมสรทั้ง เซบีย่า, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และคาดว่าจะมีอีกหลายค่ายที่พร้อมร่วมวงแย่งลายเซ็นกองหลังวัย 23 ปีเพิ่มเติมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด