:::     :::

พ็อตเตอร์เร้าสิงห์ฝ่าฟันอุปสรรค

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวชมลูกทีมที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่พร้อมกระตุ้นให้เดินหน้าฝ่าฟันช่วงเวลาที่ย่ำแย่ไปให้ได้

สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านปราชัย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้สโมสรดังจากลอนดอนรั้งที่ 10 ในตารางคะแนน มี 25 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด

"เมื่อคุณพิจารณาในเรื่องปัจจัยต่างๆ เสีย ราฮีม (สเตอร์ลิง) และ คริสเตียน (พูลิซิช) ไปเร็วมาก นักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่ มันเป็นผลงานแห่งจิตวิญญาณในการดวลกับทีมชั้นนำ ผมภูมิใจกับนักเตะยกเว้นเรื่องของผลการแข่งขัน

"ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งผมต้องเปิดเผยและแสดงความเห็นใจไปยังนักเตะ มันน่าผิดหวังที่เสียนักเตะเหล่านั้น (ที่ได้รับบาดเจ็บ) แต่ผู้เล่นในสนามและคนที่ถูกส่งลงไปทุ่มเทเต็มที่และนั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถร้องขอได้

"ผมคิดว่าพวกเราใช้นักเตะเยอะเกินไปในการไล่เพรสซิ่งแดนหน้า และสิ่งนั้นเป็นการเปิดพื้นที่ แต่คุณต้องยกเครดิตให้คุณภาพของพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ด้วย ในแต่ละประตูคุณจะรู้สึกว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้อีกสักหน่อย แต่คุณต้องยกเครดิตให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"พวกเราไม่สามารถบ่นในเรื่องนั้น (นักเตะบาดเจ็บ) พวกเราก็แค่ต้องเดินหน้าไปพร้อมกับมัน เด็กๆ ในสนามทุ่มเทเต็มที่และนั่นคือสิ่งที่พวกเราร้องขอและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้เล่นงานคุณมากนัก

"พวกเราต้องปรับความสดให้ทีม แต่ ลูอิส (ฮอลล์) และ อามารี่ (ฮัตชินสัน) เป็นนักเตะอายุน้อย และ คอเนอร์ (กัลลาเกอร์) ทุ่มเทอย่างเต็มที่ เป็นเรื่องดีที่มีความรับผิดชอบจากซุ้มนักเตะสำรอง

"คุณแสดงความรับผิดชอบอยู่เสมอแต่คุณหวังว่าคนอื่นๆ จะพิจารณาไปยังทุกบริบท และเห็นว่าพวกเราอยู่ในจุดไหน ต้องรับมือกับบอะไร แต่ในเวลาเดียวกันอารมณ์ความรู้สึกก็สูงมาก และคุณต้องพยายามฝ่าพายุลูกนี้ไป พยายามรักษาระดับ แฟนบอลหนุนหลังทีม และจะเห็นว่าพวกเขาทุ่มเทเต็มที่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด