:::     :::

กรีลิชชมตัวเองครอสสวยจริง

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวทำเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมตนเองในจังหวะผ่านบอลให้ รียาด มาห์เรซ ทำประตูชัยเกมล่าสุด

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง อาร์เซน่อล 5 คะแนนหลังจากผ่านไป 17 นัด

"มันเป็นเกมที่ยาก ผมเพิ่งพูดกับ คาเรน (คาร์นีย์) ไปว่าพวกเขามีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และพวกเขามีสองรายที่เจ็บช่วงต้นเกมเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในเกมหล่านั้น โดยเฉพาะสำหรับผมในการนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง พวกเราน่าจะคุมเกมแต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น

"มันเป็นเกมที่ยาก เชลซี เล่นได้เยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งแรก พวกเขาอาจจะมีโอกาสมากกว่า พวกเราทำประตูและหลังจากนั้นยืนพิงหลังชนฝาได้ดีจริงๆ ผมตื่นเต้นในการมาที่นี่และได้ 3 คะแนนเพราะรู้ว่าที่นี่ยากในการมาเยือน

"ช่วงพักครึ่งมีชีวิตชีวามาก จริงๆ แล้วผมไม่ได้เข้าไปมีส่วนในรายละเอียดมากเท่าไหร่ แต่ผู้จัดการทีมเปลี่ยนแปลงบางอย่างและมอบคำพูดบางคำให้พวกเรา พวกเราลงไปและช่วง 25-30 นาทีแรกก็ครองเกม มีโอกาสมากกว่า และผมคิดว่าเป็นอีกครั้งที่พวกเราทำประตูได้ มันรู้สึกเหมือนว่าพวกเราครองเกม

"ผู้จัดการทีมบอกผมให้ดุดันและบุกใส่ อัซปิลิกวยต้า อยู่สูงและออกไปด้านกว้าง มันแปลกนะ ผมพูดกับ รียาด (มาห์เรซ) ข้างในและเขาบอกว่าเขาคิดว่าในจุดหนึ่งผู้รักษาประตูจะออกมา ดังนั้นผมจึงเล่นแบบนั้น ผมก้มหน้าลงแล้วครอสบอลพร้อมคิดว่า 'ไม่นะ เออร์ลิ่ง (ฮาแลนด์) ไปอยู่ที่ไหนกัน'

"ผมก็แค่ปาดบอลเพราะเขาอยู่ตรงนั้นเสมอ ผมร้องขอเขาและเขาบอกว่า 'ทุกๆ คนเข้าไป ดังนั้นฉันเลยถอยออกมา' ผมรู้สึกว่าในจุดหนึ่งผู้รักษาประตูจะออกมา ผมขอยกย่องการครอสของตนเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด