:::     :::

เทนฮากรับต้องอดทนรอซานโช่กลับมา

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตัวเองต้องอดทนรอให้ เจดอน ซานโช่ ตัวรุกของทีมกลับมาแม้ว่าใจจริงจะไม่อยากอดทนก็ตาม

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แข้งทีมชาติอังกฤษยังไม่อาจโชว์ฟอร์มเหมือนเมื่อครั้งอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ได้เลย แถมล่าสุดบาดเจ็บและไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ซึ่งทาง เทน ฮาก ยอมรับว่าต้องอดทนรอการกลับมาของ ซานโช่ ทั้งที่ไม่ได้อยากทำก็ตาม

เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมอยากให้ เจดอน กลับมาโดยเร็ว แต่ผมบังคับกระบวนการนี้ไม่ได้ ผมจะทำทุกอย่างที่อยู่ภายใต้อำนาจของผม แต่กระบวนการบางอย่างคุณบังคับไม่ได้และนี่คือหนึ่งในนั้น" 

"ดังนั้นผมต้องอดทนแม้ว่าผมจะไม่ได้มีความอดทนมากพอเพราะเราขาดโอกาสในแนวรุกกับผู้เล่นที่พร้อมและลงสนามได้, เจดอน เป็นหนึ่งในนั้น เมื่อเขาฟิตใครจะมีส่วนร่วมซึ่งเรามีตัวเลือกเพิ่มขึ้น ดังนั้นเรามีโอกาสมากขึ้นในการชนะเกมต่างๆ"

"เรามีอุปสรรคบางอย่างที่ต้องเจอแต่ผมคิดว่าเราอยู่ในทิศทางที่ดี ในขณะที่เขายังไม่ฟิตพอ แต่ร่างกายก็เชื่อมโยงกับจิตใจด้วยเช่นกัน แต่ตอนนี้กำลังก้าวหน้าไปได้ด้วยดี"

"ผมคิดว่าสำหรับนักกีฬาระดับท็อป บางครั้งมันดีกว่าที่จะออกจากที่ที่คุณอยู่ทุกวันเพื่อรับความรู้สึกใหม่และประสบการณ์ใหม่ นี่สามารถสร้างแรงกระตุ้นให้กับคุณในการกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง นักฟุตบอลไม่ใช่หุ่นยนต์"

"ไม่มีใครเหมือนกัน คุณต้องการแนวทางของตัวเอง เราต้องร่วมมือกันกับ เจดอน มันเป็นทางเลือกดีที่สุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})