:::     :::

คาร์ร่ามองปืนยังอยู่ในเส้นทางที่ดีคว้าแชมป์ลีก

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่า อาร์เซน่อล ยังอยู่ในเส้นทางที่ดีกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้

"ปืนใหญ่" ทำได้แค่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 0-0 ในเกมล่าสุด ทำให้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะ เชลซี บีบช่องว่างลงมาเหลือ 5 คะแนน แต่ คาร์ราเกอร์ แนะทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ว่ายังไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกเพราะยังอยู่ในเส้นทางที่ดีกับการลุ้นแชมป์ลีก

"ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่จะยกให้ ซิตี้ เป็นตัวเต็ง แต่การดู อาร์เซน่อล เมื่อคืนก่อน (เกมกับ นิวคาสเซิ่ล) ผมคิดว่าพวกเขาต้องผ่อนคลายกันสักหน่อย" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ฤดูกาลยังอีกยาวไกลและคุณพูดถึง แมนฯ ซิตี้ ที่สามารถชนะติดต่อกัน นั่นคือสิ่งที่ อาร์เซน่อล ทำในช่วง 2-3 เดือนก่อนฟุตบอลโลก ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะทำคะแนนตกหล่นอีก 3 เกม ซึ่งสองเกมน่าจะมีจากการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"ถ้า อาร์เซน่อล ต้องการคว้าแชมป์พวกเขาต้องทิ้ง ซิตี้ 4 แต้ม ผมคาดเอาไว้แบบนั้น และผมคิดว่านั่นจะทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ"

"แต่ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ทำได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาไม่ต้องกังวลว่าจะทำแต้มตกหล่น นั่นจะเกิดขึ้น, 3 เกมหลังในบ้านของ แมนฯ ซิตี้ ผมคิดว่าพวกเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน, แพ้ เบรนท์ฟอร์ด และยิงประตูในนาทีสุดท้ายในการเอาชนะ ฟูแล่ม"

"คุณสามารถทำแต้มหล่นในบ้านและ อาร์เซน่อล ก็เสียแต้มเมื่อพบกับทีมที่มีแนวรับแกร่งที่สุดในลีก พวกเขาไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด