:::     :::

มาดามแป้งหวังไทยชิงความได้เปรียบนัดแรก

วันศุกร์ที่ 06 มกราคม 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ย้ำแข้งช้างศึกต้องมีสมาธิ และ โฟกัสกับการเล่นในสนามเท่านั้น ในเกมที่เตรียมบุกเยือน มาเลเซีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พร้อมหวังชิงความได้เปรียบให้ได้ก่อน

การแข่งขันครั้งนี้ กลับมาจัดในรูปแบบเหย้า-เยือน อีกครั้ง โดยรอบรองชนะเลิศ ไปจนถึง รอบชิงชนะเลิศ จะมีกฎอเวย์โกลเข้ามาเพิ่มด้วย
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “ยิ่งการแข่งขันใกล้เข้ามา แป้งยอมรับว่าก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น เพราะการมาเยือนที่ บูกิต จาลิล เป็นงานที่ยากมากมาแต่ไหนแต่ไร และ วันนี้เราไม่มีโอกาสซ้อมที่สนามจริงด้วย ซึ่งค่อนข้างเสียเปรียบ แถมการที่ต้องวัดผล 2 นัดเพื่อเข้ารอบ และ มีกฎอเวย์โกล ก็เป็นอะไรที่ยากกว่าเดิม และ ต้องละเอียด ดังนั้น ในเกมแรก แป้ง หวังว่าเราจะชิงความได้เปรียบให้ได้มากที่สุด ก่อนกลับไปเล่นในบ้าน นัดที่สอง”
“แม้ว่าแฟนบอลมาเลเซีย จะเข้ามาได้ไม่เต็มความจุของสนาม แต่ด้วยจำนวน 59,000 คน ก็ยังถือว่าเยอะ และ น่าจะเป็นบรรยากาศที่กดดันเราตลอด 90 นาที สิ่งสำคัญเราต้องมีสมาธิ ไม่สนใจสิ่งเร้าต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น และ โฟกัสแค่เกมในสนามเท่านั้น เชื่อว่าน้อง ๆ หลายคนผ่านประสบการณ์แบบนี้กันมาแล้ว เหนือสิ่งอื่นใด ขอให้เราเชื่อมั่นในกัน และ กัน แป้งก็เชื่อมั่นว่าเราจะเก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับมาได้ และ ฝากแฟนบอลชาวไทย ส่งใจมาเชียร์เราด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกไปเยือน มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 7 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามบูกิต จาลิล สเตเดียม ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 ทั้งสองนัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})