:::     :::

อันเชล็อตติยกบียาร์เรอัลเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับว่า บียาร์เรอัล ยังคงเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากสำหรับ เรอัล มาดริด แม้จะเปลี่ยนมือเทรนเนอร์มาเป็น เอ็นรีเก้ เซเตียน ก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงเกมเยือน บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ว่าจะเป็นเกมที่ยากอีกครั้งสำหรับทัพ 'โลส บลังโกส' ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเยือน 'เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า' ของ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสังเวียนยากของทีมชุดขาวที่ไม่เคยบุกมาคว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้ตลอด 5 ครั้งหลังสุด โดย อันเชล็อตติ คาดว่าจะเป็นเกมที่ยากอีกครั้ง แม้ทีมเรือดำน้ำเหลืองจะเปลี่ยนไปตั้งแต่ เอ็นรีเก้ เซเตียน เข้ามากุมบังเหียนก็ตาม

'พวกเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อย และมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างไปจาก บียาร์เรอัล ของ อูไน เอเมรี่, เซเตียน ชอบเกมรุกและตำแหน่งฟุตบอล เราจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะที่นั่น บียาร์เรอัล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเพิ่งเอาชนะ บาเลนเซีย มาด้วยเกมที่ดี' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงทีมและสภาพร่างกายในปัจจุบันของนักเตะทีมชุดขาว โดยยืนยันว่าพวกเขากำลังทำได้ดึและอธิบายว่านักเตะที่ไม่ได้เดินทางไปเล่นกับ กาเซเรนโญ่ ทั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, โทนี่ โครส, ดาบิด อลาบา, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ซึ่งทุกคนน่าจะได้ลงเล่นกับ บียาร์เรอัล


'คนที่ไปถึงจุดสิ้นสุดของฟุตบอลโลกไม่ต้องการทำงานมากเพื่อให้การแข่งขันมีความเฉียบคม เพราะพวกเขาไม่ได้หยุด แต่มีบางคนที่หยุดไปประมาณ 20 วัน ดังนั้นเราจึงทำงานร่วมกับพวกเขามากขึ้น นักฟุตบอลสมัยใหม่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นและทำงานตลอดเวลา'

'ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือทำงานในโรงยิม ในช่วงที่ผ่านมา เมื่อคุณมีวันหยุดหนึ่งเดือน คุณจะไม่ได้ฝึกซ้อมเลย มันไม่ใช่แบบนั้นอีกต่อไป ดังนั้นมันจึงง่ายกว่าสำหรับนักเตะที่จะกลับไปฟิตเต็มเกม ทีมมีสมาธิ, มีแรงจูงใจ และมีสภาพร่างกายที่ดี'

'แน่นอนว่าเราจะไม่ใช่ผู้เล่นที่สดใหม่กว่าวันพรุ่งนี้ จากนั้น เราจะเลือกนักเตะที่พักมาจากเกมกับ กาเซเรนโญ่ จะลงเล่นวันพรุ่งนี้ เราจะเลือกนักเตะดีที่สุดสำหรับแต่ละเกมที่จะมาถึงในสัปดาห์หน้า ซึ่งเรามีรายการ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ซึ่งเป็นการแข่งขันสำคัญสำหรับเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด