:::     :::

ฮิกกิ้นส์โล่งอกหลังทราบข่าวแฮมลิ่นอาการดีขึ้น

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ รู้สึกโล่งอกหลังทราบข่าวว่า เดมาร์ แฮมลิ่น เซฟตี้ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีอาการดีขึ้นตามลำดับ

ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งปะทะกับ เดมาร์ แฮมลิ่น ก่อนเซฟตี้ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะหัวใจหยุดเต้นหลังจากนั้น เปิดเผยว่าเขารู้สึกโล่งอกและยินดีหลังทราบข่าวว่าผู้เล่นของทีมควายป่าอาการดีขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ทุกคนทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นอีกครั้ง' ฮิกกิ้นส์ กล่าวต่อสาธารณะครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์นั้น 'ผมพูดคุยกับแม่ของเขาแล้ว ทุกอย่างโอเค เขาสบายดี ตอนนี้ผมอยู่ในที่ที่ดีแล้ว'

ฮิกกิ้นส์ ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวของ แฮมลิ่น ซึ่งเป็นประเด็นที่ถูกผลักดันต่อสาธารณชนต่อความรู้สึกในเชิงลบที่มีต่อปีกนอกประสบการณ์ของทีมเสือลายพาดกลอนภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าว


'แค่บอกผมว่าเธอกำลังคิดเกี่ยวกับผม อธิษฐานเผื่อผม และอะไรทำนองนั้น' ฮิกกิ้นส์ กล่าวถึงการพูดคุยกับ นีน่า แม่ของ แฮมลิ่น 'เธอกำลังบอกผมว่าเขาโอเคดี แค่เรื่องดีๆทั้งหมด เรื่องแง่บวก'

ฮิกกิ้นส์ ยังเล่าย้อนถึงเหตุการณ์นั้นว่า 'ตอนแรกคุณก็รู้ว่าผมเป็นนักฟุตบอล ผมคิดว่าเขาแค่ล้มลง มีคนของเราชนกับเขา ผมมอง เห็นเขาล้มลง ผมมองอีกครั้ง ผมเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงแค่หันหน้าไป พยายามไม่คิดเกี่ยวกับมัน ผมรู้ว่ามันเป็นอะไรที่บ้า บางอย่างน่าสลดใจ มันยาก, เห็นได้ชัดว่าไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่จะลงเล่นตลอดเกมที่เหลือ ดังนั้นผมดีใจที่เราเล่นที่จะไม่ลงเล่น'

ปีกนอกวัย 23 ปียืนยันว่าเขามีความตั้งใจที่จะลงเล่นเกมกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะเพิ่งเผชิญเหตุการณ์ที่ยากลำบากในเกม 'มันเดย์ ไนท์' มาก็ตาม 


'ท้ายที่สุดแล้ว ผมมาที่นี่เพื่อทำงาน และเพื่อนร่วมทีมก็ต้องการผม และผมก็ต้องการเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกัน' ฮิกกิ้นส์ กล่าว 'ดังนั้นผมจึงไม่อยากทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวัง ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ แต่สุดท้ายแล้ว ผมรู้ว่าผมมีงานต้องทำ'

เมื่อทราบข่าวว่า แฮมลิ่น อาการดีขึ้น ฮิกกิ้นส์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'อันที่จริง ผมยิ้มบนใบหน้าเมื่อผมได้ยินเช่นนั้น เพราะนั่นอาจเป็นสิ่งที่ผมจะถามเช่นกัน ใครจะชนะเกม? แต่นั่นเป็นวิธีที่คุณรู้ว่าเขาถูกล็อคอยู่ในนั้นและพร้อมที่จะปล่อยบอลออกไป แต่นั่นเป็นสิ่งดีที่รู้อย่างนั้น'

'เขาชนะเกมแห่งชีวิตอย่างแน่นอน เพราะนั่นบ้าไปแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด