:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยบุสเก็ตส์อาจตัดสินใจอนาคตช่วงซัมเมอร์

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
282
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อาจรอการตัดสินใจเรื่องอนาคตจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้จากการเปิดเผยของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทัพอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อาจยังไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ แต่ยอมรับว่ามีข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกาและมิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 34 ปีกำลังพิจารณาถึงการย้ายไปยังเมเจอร์ลีก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า บุสเก็ตส์ ได้รับข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกาและอดีตกัปตันทีมชาติสเปนกำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการย้ายไปเมเจอร์ลีก แต่ประธานบาร์ซ่าระบุว่าการหารือเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของมิดฟิลด์วัย 34 ปีอาจเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เขาเป็นกัปตันของเรา และเรายินดีกับเขาในทุกระดับ ในวันแข่งขันกับ เรอัล เบติส เขาจะลงเล่นครบ 700 เกม เขาบอกผมเมื่อเช้านี้' 

'เขามีข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกา และผมรู้ว่าเขากำลังคิดเรื่องนี้อยู่ แต่โดยหลักการแล้ว เขาจะอยู่กับเราต่อไปจนจบฤดูกาล เราจะคุยกันในช่วงซัมเมอร์ แต่ผมคิดว่าเขายังมีเวลา' ลาปอร์ต้า กล่าว

ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าวถึง บุสเก็ตส์ ว่า 'เขามีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน จากนั้นเราจะได้เห็นกัน มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวของเขามากกว่า วิธีที่เขามองเห็นตัวเองในทีม สำหรับผมแล้ว เขาคือพื้นฐาน'

'มันจะขึ้นอยู่กับเขามากกว่าสโมสรและผม แต่เราจะพยายามโน้มน้าวใจเขา'

'บุสเก็ตส์ ยังมีสัญญาเหลืออีก 6 เดือน เราโฟกัสกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ และเรามีปัญหามากมาย เราไม่สามารถวางแผนได้ ผมยังไม่ได้คุยกับ บุสเก็ตส์ เกี่ยวกับการดำเนินการต่อ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด