:::     :::

รามอสอาจคัมแบ็กเซบีย่าซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตค้าแข้งหลังเหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า เซบีย่า รวมถึง อัล นาสเซอร์ ของซาอุดิอาระเบีย

เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 36 ปีตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสหวนคืนทีมเก่า เซบีย่า หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังต้องการให้ รามอส อยู่กับทีมต่อไป แต่ตอนนี้ความจำเป็นเร่งด่วนของ เปแอสเช คือการขยายสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ ให้แล้วเสร็จ ก่อนจะเริ่มขั้นตอนพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับกองหลังวัย 36 ปี ซึ่งมีรายงานความเชื่อมโยงกับ เซบีย่า สโมสรแรกของเขา

รามอส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชน เซบีย่า ตั้งแต่ปี 1996 และก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในปี 2004 ก่อน เรอัล มาดริด จะจ่ายเงิน 27 ล้านยูโรดึงเข้าสังกัดในปีถัดมา ซึ่งกลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดของลีกเมืองกระทิงในขณะนั้น เขากลายเป็นหนึ่งในตำนานของทัพ 'โลส บลังโกส' จนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งยาวนาน 16 ปีกับทีมชุดขาวแล้วย้ายไปเซ็นสัญญา 2 ปีแบบไม่มีค่าตัวกับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ตามรายงานระบุว่า รามอส จำเป็นต้องลดค่าจ้างจำนวนมากหากเขาตัดสินใจย้ายกลับมาที่ เซบีย่า เนื่องจากทีมดังแคว้นอันดาลูเซียมีปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถจ่ายค่าจ้างให้นักเตะในสถานการณ์ปกติ แต่แนวรับวัย 36 ปียังมี อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอีกทางเลือกเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด