:::     :::

มัทเธอุสหนุนบาเยิร์นดึงซอมเมอร์เฝ้าเสา

วันเสาร์ที่ 07 มกราคม 2566
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส มองว่า ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของทีมสิงห์หนุ่มเป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ในการหาตัวแทน มานูเอล นอยเออร์

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค หนุนหลังทีมเก่าสำหรับการดึง ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จาก มึนเช่นกลัดบัค มารับตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งทดแทน มานูเอล นอยเออร์ ที่ขาหักจนต้องพักยาว จากคอลัมน์ของเขาใน 'สกาย สปอร์ต เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการดึง ซอมเมอร์ มาแทน นอยเออร์ ขณะที่นายทวารชาวสวิสก็ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทีมเสือใต้เช่นเดียวกันหลังสัญญาของเขากับทีมสิงห์หนุ่มกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะต้องจ่ายค่าตัวราว 5 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 34 ปี ซึ่ง มัทเธอุส สนับสนุนการดึง ซอมเมอร์ มาร่วมทีมเช่นกัน


'บาเยิร์น มีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่ไม่ปริปากบ่นในช่วงซัมเมอร์เมื่อ นอยเออร์ กลับมา สำหรับผมแล้วมันดูเหมือนว่าจะเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับทุกฝ่าย' มัทเธอุส เขียนในคอลัมน์ 'การเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูชาวสวิสเหมาะสมที่สุดสำหรับ บาเยิร์น'

'ซอมเมอร์ ทราบดีถึงข้อเท็จจริงที่ว่า นอยเออร์ สามารถกลับมาเป็นมือหนึ่งของ บาเยิร์น เมื่อเขาฟื้นตัวเต็มที่จากอาการขาหักและพร้อมที่จะกลับมาเล่นต่อ สำหรับ บาเยิร์น นั่นเป็นสิ่งที่ดี เพราะพวกเขารู้ว่าผู้รักษาประตูคนอื่นๆที่อายุน้อยกว่าอาจรับไม่ได้กับอารมณ์แบบนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด