:::     :::

คลาวนี่ย์เผยเตรียมลงเล่นเกมสุดท้ายฐานะบราวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวลี่ย์ จ่ออำลา คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังจบฤดูกาลนี้ หลังผู้เล่นวัย 29 ปียืนยันว่ามีโอกาสเพียง 5 เปอร์เซ็นต์ที่จะกลับมาในซีซั่น 2023

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการลงเล่นเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้อาจจะเป็นการลงสนามครั้งสุดท้ายในฐานะผู้เล่น คลีฟแลนด์ บราวน์ส จากการเปิดใจกับ แมรี่ เคย์ คาบ็อต ของ คลีฟแลนด์ เพลน ดีลเลอร์ 

'95 เปอร์เซ็นต์ ชัดเจนว่าผมจะไม่กลับมาอีก' คลาวนี่ย์ กล่าว 'แต่ยังมีอีก 5 เปอร์เซ็นต์ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

คลาวนี่ย์ กำลังจะปิดฉากการเล่นปีที่สองกับ บราวน์ส ในเกมเยือน สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ ซึ่งผู้เล่นวัย 29 ปี กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาต้องการไปอยู่ในที่ที่มองเห็นคุณค่าของเขา

'ผมแค่รู้สึกว่าต้องอยู่ใกล้ใครสักคนที่เชื่อมั่นในตัวผมและความสามารถของผม' คลาวนี่ย์ กล่าว '(มันไม่สามารถ) ขอแค่ผมเชื่อในตัวเอง ผมเชื่อในตัวเองมากกว่าใครๆ'

จาก 12 เกมก่อนเข้าสู่สัปดาห์ที่ 18 คลาวนี่ย์ ทำเพียง 2 แซ็ค หลังเคยทำถึง 9 แซ็คในฤดูกาลที่แล้ว เขากดดันควอร์เตอร์แบ็ก 19 ครั้งและมีเปอร์เซ็นต์ในการกดดันในซีซั่นนี้เพียง 7 เปอร์เซ็นต์ 

คลาวนี่ย์ ยังกล่าวถึงการใช้งานเขาจากสตาฟฟ์โค้ชทีมรับของ บราวน์ส และจะหารือเรื่องดังกล่าวกับ แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ 

'(พวกเขา) มีคนของพวกเขา และผมไม่ใช่หนึ่งในนั้น' ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปี กล่าว 'ดังนั้นมันถึงเวลาที่ผมจะต้องออกไปตามเส้นทางของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด