:::     :::

อันโตนี่เผยเรื่องส่วนตัวรุมเร้าแต่สลัดทิ้งแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 08 มกราคม 2566
2,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนี่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองเจอปัญหาส่วนตัวน่าหนักใจก่อนหน้านี้ แต่ว่าสามารถสลัดทิ้งและพร้อมเดินหน้าเต็มที่กับสโมสรอีกครั้ง

แข้งทีมชาติบราซิลทำประตูให้ทีมขึ้นนำ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะเอาชนะไปได้ 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าก่อนหน้านี้ต้องเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากจากปัญหาส่วนตัว แต่ต้องขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่ช่วยให้ผ่านมาได้และพร้อมเดินหน้าลุยต่อกับทีม

"อย่างแรกเลยคือความรู้สึกดีใจ ผมมีความสุขที่ทำประตูได้อีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมในบ้าน ผมตั้งเป้าหมายส่วนตัวในซีซั่นนี้และมันเป็นเรื่องดีที่ยิงประตูได้ทันทีที่เริ่มคิดถึงเป้าหมาย แต่แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบ"

"ผมรู้สึกโล่งใจหลังจาก 2-3 วันที่ผ่านมาผมมีเรื่องช็อก ผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันยากมากจริงๆ แต่ผมรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่ทิ้งเรื่องนี้ไว้ข้างหลังผมในตอนนี้ ขอบคุณสโมสร นักเตะ ผู้จัดการทีม ทุกคนที่อยู่เคียงข้างผม"

"ตอนนี้มันกลายเป็นอดีตไปแล้ว ผมมีความสุขที่ทำประตูได้และหวังว่าจะเดินหน้าแบบนี้ต่อไปเพราะนี่คือปีแห่งความสำเร็จและชัยชนะ นี่คือกรอบความคิดของผมตอนนี้ ผมโฟกัส 100 เปอร์เซ็นต์ที่การให้เกียรติแฟนบอลและสโมสร"

"เราทุกคนรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ เราต้องการพายูไนเต็ดกลับไปอยู่ที่จุดที่ทีมคู่ควรอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})