:::     :::

สิงห์รุดหน้าถกยืมเฟลิกซ์เดือนนี้

วันจันทร์ที่ 09 มกราคม 2566
528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เป็นสโมสรที่เจรจารุดหน้าและมีแนวโน้มได้ตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ไปใช้งานในเดือนนี้ ตามรายงานล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสามสโมสรที่มีข่าวว่ากำลังเดินหน้าเจรจายืมตัวแนวรุกชาวโปรตุเกสมาจาก แอตเลติโก มาดริด แต่ติดปัญหาเรื่องราคาค่ายืมใช้งานจนจบซีซั่นที่ยังคงสูงอยู่

แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่าขณะนี้ สิงโตน้ำเงินคราม กลายมาเป็นทีมที่ดำเนินการรุดหน้าไปมากกว่าสโมสรอื่นๆ ซึ่งการหารือมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว

รายละเอียดยืมตัวถูกระบุ เชลซี จะยอมจ่ายเงินมากกว่า 10 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการยืมตัวไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน นอกจากนั้นทีมดังจากลอนดอนจะรับดูแลค่าแรงและภาษีหลังจากนี้ด้วย

สาเหตุที่ทำให้ เชลซี ต้องเร่งดำเนินการและทำตามเงื่อนไขของ ตราหมี ที่เรียกค่าตัวสูงเพราะตอนนี้ สิงโตน้ำเงินคราม เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย

โดยรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน ลงลึกไปว่า เชลซี จะจ่ายค่ายืมตัว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 9.68 ล้านปอนด์) แม้จะน้อยกว่าที่ ตราหมี ต้องการแต่เป็นข้อเสนอที่สามารถหาทางออกของทุกฝ่ายได้

ที่ผ่านมา ปิศาจแดง ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้ เฟลิกซ์ แต่ทาง ยูไนเต็ด ไม่พร้อมจ่ายตามที่ ตราหมี เรียกร้อง ต่างจาก เชลซี ที่มาแรงในตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด