:::     :::

มุลเลอร์พร้อมลุยต่อกับเยอรมนี

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นกับทีมชาติเยอรมนีต่อไปหากเป็นความต้องการของ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทัพอินทรีเหล็ก

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าวัย 33 ปี แถลงข่าวระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงหน้าหนาวกับ บาเยิร์น มิวนิค ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดยยืนยันว่าเขาจะเล่นกับทีมชาติเยอรมนีต่อไป ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เยอรมนี ตกรอบแบ่งกลุ่มของศึกฟุตบอลโลก 2022 นำมาซึ่งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของบรรดาผู้เล่นประสบการณ์หลายคนและหนึ่งในนั้นคือ มุลเลอร์ ว่าจะเล่นกับทัพอินทรีเหล็กต่อไปหรือประกาศอำลาทีมชาติ ก่อนแนวรุกวัย 33 ปีจะยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนรีไทร์จากการเล่นระดับนานาชาติ

'ผมอารมณ์เสียหลังจบเกม มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า ผมคิดถึงเรื่องนี้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ ฮันซี่ ฟลิค' มุลเลอร์ กล่าว 'ตราบใดที่ผมยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมจะพร้อมเสมอสำหรับทีมชาติ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ เป้าหมายของผมคือการได้อยู่ในสนามและสนุกกับมัน'


ในฐานะนักเตะที่ทำงานหนักอย่างที่เขาเป็น มุลเลอร์ พร้อมจะเล่นบทบาทใดก็ตามที่โค้ช ฟลิค ขอให้เขาทำ 'โค้ชต้องตัดสินใจว่าเมื่อไหร่ และอย่างไร เป้าหมายคือการประสบความสำเร็จอีกครั้ง ฮันซี่ มีตัวเลือกมากมายในแนวรุก ผมรู้สึกผ่อนคลายมาก แต่จะอยู่ที่นั่นเมื่อโค้ชต้องการผมอย่างแน่นอน'

การตกรอบ เวิลด์ คัพ 2022 สร้างความเจ็บปวดให้ผู้คนมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ มุลเลอร์ 'แน่นอนว่าคุณต้องรับมือกับคำวิจารณ์ เรากำลังพยายามดำเนินการ มันเจ็บมาก' แต่เขาจะไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นมาขัดขวาง และจะใช้มันเป็นแรงจูงใจในการผลักดันตัวเองไปสู่อนาคตที่ยิ่งใหญ่และดีกว่า 

'คุณต้องเปลี่ยนความคับข้องใจและความเจ็บปวดให้เป็นพลังบวก ท้ายที่สุดเราเล่นฟุตบอล ดังนั้นเราต้องมองไปข้างหน้า' มุลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด