:::     :::

น้องหนีไป!พี่ริโอแนะแม็คไกวร์ชิ่งผีเซฟอาชีพ

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เสนอแนะทางออกแก่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหาทางย้ายให้พ้น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดม.ค.นี้เพื่อรักษาเส้นทางอาชีพอยู่ระดับสูงต่อไป

แม็คไกวร์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับสี่ในใจผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอาชีพรองจาก ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ 

แถมยังเพิ่ม ลุ้ค ชอว์ จากแบ็กซ้ายมาแย่งตำแหน่งปราการหลังคู่กลางฝั่งซ้ายอีกรายอีก 

นั่นทำให้ศิษย์พี่ ‘ปีศาจแดง’อย่าง เฟอร์ดินานด์ แนะนำดาวเตะค่าตัว  85 ล้านปอนด์ว่าย้ายออกดีกว่า ตอนที่ยังมีโอกาสเลือกปลายทางดีๆ 

“ลุ้ค ชอว์ หุบมาเล่นเซนเตอร์แบ็กตำแหน่งของเขาแล้ว” การเปิดปากผ่านช่องยูทู้บ ‘ไฟฟ์’



“มันเหมือนสถานการณ์ของผมตอนกลับจากเล่น เวิลด์ คัพ ผลงานดี ทุกคนต่างชื่นชม แต่นามสโมสรโดน ปาทรีซ เอวร่า แย่งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก”

“บอกเลยตอนนั้นอยากจะหักคอ ปาทรีซ! ในศูนย์ฝึกน่าจะเหวี่ยงหมอนั่นให้คว่ำเพื่อแน่ใจว่าไม่สามารถแข่งเกมได้ อยากเดินไปบอกผจก.ทีมทำนอง - เจ้านายทำแบบนี้มันหักหน้าผมมากรู้ไหม -  อยากดิ่งไปห้องทำงานเขาเพื่อบอกว่า - บอสแบบนี้ไม่ให้เกียรติกันเลย -” 

“กรณี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เห็นว่าควรย้ายออก ก่อนหน้านี้ที่ยังอยู่เพราะหาใครเล่นตรงนั้นไม่ได้สำหรับฟุตบอลถ้วย แต่เมื่อมี ชอว์ เป็นอีกชอยส์ทุกอย่างก็ได้ข้อสรุป” 

ผู้เล่นวัย 29 ปีอาจเป็นตัวหลักของผจก.ทีมชาติอังกฤษ เวิลด์ คัพ 2022 ที่ผ่านมา แต่พอกลับมารับใช้สโมสร เพิ่งลงครบ 90 นาทีเกมลีกปราบ บอร์นมัธ 3-0  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด