:::     :::

เมนดี้ชวดซ้อมส่อพลาดเกมตัดค้างคาว

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์กล็องด์ เมนดี้ อาจไม่มีส่วนร่วมกับเกมดวล บาเลนเซีย บนเวที ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า รอบตัดเชือก คู่แรก ในวันพุธนี้ หลังแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมื้อล่าสุด

เรอัล มาดริด ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม หลัง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและแบ็กซ้ายวัย 27 ปีส่อพลาดการลงเล่นรอบรองชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า กับ บาเลนเซีย ในวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า

คาร์โล อันเชล็อตติ นำทีมชุดขาวเดินทางมาทำศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียโดยไม่มี ดาวิด อลาบา กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่บาดเจ็บ ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมหลัง เมนดี้ มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นระหว่างการเตรียมความพร้อมก่อนการเผชิญหน้ากับทีมค้างคาวในวันพุธ 

ตามรายงานระบุว่าการชวดซ้อมของ เมนดี้ ส่งผลให้แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสอาจพลาดการลงเล่นกับ บาเลนเซีย ในวันพุธนี้ ดังนั้น อันเชล็อตติ อาจต้องใช้งาน นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงเล่นตำแหน่งดังกล่าว โดยมี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า เป็นอีกสองทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด