:::     :::

"พอช"ปัดฝุ่นไทน้ำเงินรอเสียบพ็อตเตอร์ถ้าสิงห์เด้ง

วันพุธที่ 11 มกราคม 2566
1,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานส่งสัญญาณพร้อมรับตำแหน่งเฮดโค้ช เชลซี หากว่า แกรม พ็อตเตอร์ บอสคนปัจจุบันยากจะต้านทานแรงกดดันไหวถูกไล่ออกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

รายงานจาก ‘ซัน สปอร์ต’ ว่า พ็อตเตอร์ ทั้งที่มาคุมทัพกลางซีซั่นต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล แต่ดูเหมือนสถานการณ์ไม่ดีขึ้น เมื่อเจอช่วงผลงานแย่แพ้ 6 จาก 9 เกมหลังสุดทุกรายการ 

สถานการณ์ตอนนี้ถือว่าหนักหนาทั้งอยู่ที่ 10 ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ห่างจากโควตาชปล. 10 แต้ม ขณะที่ฟุตบอลถ้วยในประเทศตกรอบหมดเหลือลุ้นความสำเร็จเพียงชปล. 

ณ ตอนนี้เจ้าของทีม ท็อดด์ โบห์ลี่ ยังไม่รีบลงดาบกุนซือวัย 47 ปี แต่จะให้เวลาแก้ตัวในสามเกมที่เหลือเดือน ม.ค.พบ ฟูแล่ม (เยือน), คริสตัล พาเลซ (เหย้า) และ ลิเวอร์พูล (เหย้า) หากยังแย่ก็เด้งแน่นอน 


โดยเต็งหนึ่งตัวแทนคือ โปเช็ตติโน่ ที่ว่างงานช่วงปิดซีซั่น 2022 หลังพ้นตำแหน่งจากเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนงานสุดท้ายบนแผ่นดินอังกฤษคือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปลายปี 2019 

อัตราต่อ-รองหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่จะลงจากตำแหน่งคนต่อไปโดยสกาย เบต ยังให้ พ็อตเตอร์ จ่ายต่ำสุดลำดับสอง 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) รองจากแค่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ เอฟเวอร์ตัน เรต 4/7

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด