:::     :::

เชสยึดคติเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเมสซี่

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2561
5,461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมทัพของ เชลซี ระบุว่าการจะได้ปะทะแข้งกับเพื่อนสนิท ลิโอเนล เมสซี่ ในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดสอง ในวันพุธที่จะถึงนี้เป็นแรงจูงใจอย่างดีสำหรับงัดฟอร์มเก่ง

ฟาเบรกาส กับ เมสซี่ สนิทกันมากทั้งในสนามเมื่อครั้งประสานงานกันที่สโมสร บาร์เซโน่า หรือนอกฟลอร์หญ้าทั้งสองครอบครัวก็ติดสอยห้อยตามกันไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่ตลอดซัมเมอร์ 

ซึ่งเมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้เพื่อนรัก ต้องมาหักเหลี่ยมโหด แข้งวัย 30 กะรัต ก็ขอพักคำว่ามิตรภาพ เตรียมลับปลายสตั๊ดหวดให้ลืมติ๋มแย่งเดิมพันตั๋วรอบก่อนรองชนะเลิศ 

"การได้ปะทะกับเพื่อนฐานะทีมคู่แข่งเป็นแรงขับชั้นดีให้ผม" ฟาเบรกาส สัมภาษณ์ 'มาร์ก้า' นสพ.แดนกระทิงดุ


เชส (ซ้าย) ซี้สุดๆกับ เมสซี่ (ขวา) 

"ในเกมผมจะเห็นเขาเป็นศัตรูที่อยากเผด็จศึก เชื่อว่าหมอนั่นก็คิดแบบเดียวกัน ณ เวลานั้นเราต้องสวมคนละสีเสื้อ แน่นอนต้องอยากสร้างผลงานรับใช้ต้นสังกัดให้ดีสุด แต่ในทางเดียวกันก็เคารพแต่ละฝ่ายด้วย" 

แข้งเบอร์ 4 ของ 'สิงห์บลูส์' ที่เคยเป็นทั้งลูกหม้อ รวมถึงอดีตนักเตะชุดใหญ่ของ 'บาร์ซ่า' ยังโนสน โนแคร์ ว่า 'กูเล่' ใน คัมป์ นู จะต้อนรับเขาแบบไหน


เมื่อครั้งเป็นผลผลิตจากสถาบัน ลา มาเซีย (ขวาสุดแถวแรก และแถวหลัง)

"เรื่องนั้นไม่สำคัญเลย นี่คือเกมที่ บาร์เซโลน่า พบกับ เชลซี สิ่งใดที่เกิดกับผมเป็นประเด็นรองๆไปแล้ว เป้าหมายแรกคือพาทีมเข้ารอบต่อไป ส่วนนอกเหนือจากนั้นอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด"

สกอร์เลกแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกันมา 1-1 ทำให้เกม ณ คัมป์ นู วันพุธที่ 14 มี.ค. 'บาร์ซ่า' ยื้อเจ๊า 0-0 ก็ลอยลำตามกฎอะเวย์ โกล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด