:::     :::

ชาบียันไม่มีการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมของเมมฟิส

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ปฏิเสธว่าไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องการย้ายสังกัดของ เมมฟิส เดอปาย ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันระหว่างการแถลงข่าวก่อนหน้าเกมกับ เรอัล เบติส บนเวที ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศว่าไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ของ เมมฟิส เดอปาย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดอปาย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการเสริมแนวรุกหลังการปล่อยตัว มาเธอุส กุนญ่า และ ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เชลซี ตามลำดับ แต่ ชาบี ปฏิเสธว่าไม่มีการพูดคุยใดๆเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของกองหน้าวัย 28 ปี 

'เราไม่มีการประชุมและเราไม่รู้อะไรเลย เมื่อวันก่อน ผมบอกว่าถ้าพวกเขาจะไม่แตะต้องทีม ผมก็แฮปปี้' ชาบี กล่าว 'ไม่มีการพัฒนาใหม่เท่าที่ผมทราบ ผมยังไม่เห็น มาเตว (อาเลมานี่) หรือ (โจน) ลาปอร์ต้า ถ้ามีข่าวอะไร พวกเขาจะแจ้งให้ทราบ'

สัญญาของ เดอปาย กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และกองหน้าวัย 28 ปีจะไม่เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรเนื่องจากเขาต้องการย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่จะออกจากทีมอาซูลกราน่าในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน

เดอปาย ทำ 14 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 42 เกมกับ บาร์เซโลน่า แต่เขาทำเพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 4 นัดในซีซั่นนี้ โดยมีสาเหตุหลักมาจาการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด