:::     :::

ปิโอลี่เซ็งมิลานไม่เด็ดขาดสุดท้ายร่วงโคปปา

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ยอมรับว่าทีมขาดความเด็ดขาดกันเองจนสุดท้ายต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย

แม้ทาง โตริโน่ จะเหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 69 เมื่อทาง คอฟฟี่ ฌิฌี้ โดนไล่ออกจากสนามไป แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็เจาะไม่เข้าทำให้ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษแถมไปโดนทีเด็ดของ มิเชล อาโดโป ตัวสำรองผู้มาเยือนทำประตูชัยในนาทีที่ 114

ทาง ปิโอลี่ ยอมรับว่าทีมร้อนรนและขาดคุณภาพในการเล่นเกมรุกจนสุดท้ายลงเอยด้วยความผิดหวัง

"เราเล่นกันอย่างดุดัน มุ่งมั่นในการเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง แต่ขาดคุณภาพและความเฉียบขาดที่จำเป็นในการใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบที่ไม่อาจปฏิเสธได้" ปิโอลี่ กล่าวกับ สปอร์ต มีเดียเซต

"เราเร่งเกมกันไป พยายามยิงและเปิดบอลแทนที่จะเปิดเกมรับของคู่แข่ง มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ ปฏิเสธไม่ได้เลย เราต้องการที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป"

"เราปล่อยให้ โตโร่ มีโอกาสแค่ครั้งเดียวใน 90 นาที ผมเปลี่ยนแปลง เพิ่มแคแร็กเตอร์และตัวเลือกในการโจมตีที่แตกต่าง แต่อย่างที่ผมบอก เราขาดความเฉียบคมและความนิ่ง เราควรจะใช้ความได้เปรียบให้คุ้ม แต่เราเสียประตูจากการสวนกลับแทน"

"เราผ่านบอลได้ไม่เร็วพอตลอด 90 นาที จากนั้นเราก็ขาดความแม่นยำ มันเป็นเพราะความรีบร้อน เรามีโอกาสหลายครั้ง เราต้องการคุณภาพที่มากกว่านี้และเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุงโดยด่วน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด