:::     :::

ฟอร์เตสชิวๆหนองบัวเมืองเล็กแต่อบอุ่น

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัลวิน ฟอร์เตส พร้อมเกินร้อย สิ่งสำคัญคือ.. ช่วยให้ หนองบัว พิชญ มีผลงานที่ดีที่สุด

การเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเลกที่ 2 ของปีนี้ หนึ่งในดีลที่มีคึกคักมากที่สุดของหนองบัว พิชญ เอฟซี นั่นก็คือการมาของ "อัลวิน  ฟอร์เตส" ดาวเตะสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ระเบิดฟอร์มสุดแจ่มกับ ราชบุรี เอฟซี ในครึ่งฤดูกาลแรกที่ผ่านมา กับผลงาน 5 ประตู ก่อนที่ "พญาไก่ชน" จะไปกระชากแข้งวัย 28 กะรัตรายนี้ ด้วยการยืมตัวมาช่วยทีมในเลกที่ 2
"ที่นี่เป็นเมืองเล็กๆ แต่อบอุ่นมาก ผู้คนที่นี่เป็นกันเอง ต้อนรับดี ผมใช้ชีวิตง่ายๆ ชอบเงียบสงบดี ผมอยู่ที่นี่ได้สบายๆเลยครับ"
"ครึ่งปีแรกกับราชบุรีผมปรับตัวได้เร็ว มีความทรงจำที่ดีกับราชบุรี ในครึ่งปีแรก และช่วยทีมได้ ไทยลีกแข็งแกร่ง นักเตะแต่ละทีมก็ดีๆ ผมดีใจที่ปรับสไตล์เข้ากับลีกได้เร็ว ผู้คนก็ต้อนรับดี และผมก็หวังว่าจะช่วยหนองบัว ได้อย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้"
"แน่นอนว่า ผมอยากที่จะพาทีมอยู่รอดในไทยลีกให้ได้ตามเป้าหมาย ที่คุยกับทีมไว้ก่อนย้ายมาที่นี่ อยากจะช่วยทำประตูและมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมทำประตู สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ช่วยทีมให้มีผลงานที่ดีและอยู่รอดในลีกได้ตามเป้าหมาย"
"ไม่เคยรู้สึกกดดันเลยครับ ยิ่งได้มาซ้อมกับทีม แล้วผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ ผมพร้อมเต็มที่ จะใส่ให้เต็ม100 ในทุกครั้งที่มีโอกาสช่วยทีมได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด