:::     :::

แบร์สแต่งตั้ง'วอร์เรน'เป็นประธานทีมและซีอีโอคนใหม่

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน วอร์เรน คอมมิสชันเนอร์ของ 'บิ๊ก เทน' ถูก ชิคาโก้ แบร์ส ดึงมารับตำแหน่งประธานทีมและซีอีโอคนใหม่ของแฟรนไชส์

ชิคาโก้ แบร์ส แต่งตั้ง เควิน วอร์เรน วัย 59 ปีเป็นประธานทีมและซีอีโอคนใหม่แทน เท็ด ฟิลลิปส์ ซึ่งทำงานกับแฟรนไชส์มาอย่างยาวนานก่อนจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟิลลิปส์ ประกาศว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022 เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ก่อนการจากไปในการเตรียมทีมด้วยแผนการสร้างสนามใหม่ในอนาคต โดยข้อตกลงซื้อ-ขายของทีมได้ลงนามบนพื้นที่เดิมของสนามแข่ง อาร์ลิงตัน พาร์ค ใน อาร์ลิงตัน ไฮท์ส ชานเมืองชิคาโก้ ก่อน แบร์ส จะค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก ฟิลลิปส์ จนกระทั่งลงเอยกับ วอร์เรน


สำหรับ วอร์เรน ทำงานฐานะคอมมิสชันเนอร์ของ 'บิ๊ก เทน' ในปี 2020 ต่อจาก จิม ดีลานี่ย์ ที่อยู่ในตำแหน่งดังกล่าวมานาน ก่อนหน้านี้ วอร์เน ใช้เวลาหลายปีในการทำงานกับ ฟร้อนซ์ ออฟฟิศ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ 

จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า จอร์จ แม็คแคสกี้ย์ ประธาน แบร์ส เคยระบุว่าซีอีโอคนใหม่อาจได้รับการร้องขอให้ดำเนินการเรื่องสร้างสนามแห่งใหม่ตามแผนงานของ ฟิลลิปส์ ต่อไป โดยมีรายงานว่า ฟิลลิปส์ สามารถอยู่ในบทบาทที่ปรึกษาได้เช่นกัน

วอร์เรน ซึ่งเคยทำงานฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ไวกิ้งส์ ในช่วงปี 2005-2014 เขาเคยทำหน้าที่เจรจรและดูแลการก่อสร้างสนาม ยูเอส แบงค์ สเตเดี้ยม ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมินเนอาโพลิสด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด