:::     :::

อัลบาเชื่อบาร์ซ่าคู่ควรคว้าแชมป์วันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า มุ่งมั่นกับการนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นความสำเร็จแรกในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าทัพอาซูลกราน่าภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ จะสามารถปลดล็อคช่วงเวลา 18 เดือนที่ร้างความสำเร็จด้วยการโค่นทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ประเดิมแชมป์ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ตามเป้าหมาย หลังทีมอาซูลกราน่าดวลเป้าชนะ เรอัล เบติส เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่ง อัลบา เชื่อว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าควรคู่กับตำแหน่งแชมป์รายการนี้

'เราต้องครอบครองทั้งเกมรับและเกมรุก มันเป็นความจริงที่ว่าเรามีโอกาสมากมายในการเล่นเกมรุก และแสดงให้เห็นว่าเราเล่นในแดนคู่แข่งได้ เราทำได้ดีจริงๆ เราต้องดูข้อเสีย เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเราทำงานกันได้ดี' อัลบา กล่าว

แบ็กซ้ายวัย 33 ปีตั้งตารอการเล่นนัดชิงชนะเลิศของรายการ ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า และมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้การทำงานของ ชาบี โดยคาดหวังว่าจะคว้าแชมป์แรกในฐานะเทรนเนอร์วันอาทิตย์นี้ 

'เมื่อเขามาถึง บาร์ซ่า ผู้คนต่างตื่นเต้นมาก เขาสร้างประวัติศาสตร์ที่สโมสรในฐานะนักเตะ ในฐานะโค้ช เขาทำได้ดี แต่สุดท้ายแล้วนี่คือเนื่องของการคว้าแชมป์ ซึ่งเป็นความปรารถนาของทุกคน' 

'ผมมองเห็นทีมเป็นหนึ่งเดียวกัน และผมคิดว่าเราสมควรได้รับแชมป์นี้' อัลบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด