:::     :::

ชอว์ให้เครดิตทุกคนช่วยจัดการฮาแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ชอว์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคนหลังจัดการ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่หมัด

"ปีศาจแดง" เปิดรังชนะ "เรือใบ" 2-1 โดยเกมนี้ผู้มาเยือนขึ้นนำก่อนจาก แจ็ค กรีลิช แต่เจ้าบ้านมาเอาคืนสองลูกรวดจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มสำคัญไว้ได้

แข้งทีมชาติอังกฤษที่ยืนเซนเตอร์ในเกมนี้ได้รับคำชื่นชมอย่างมากในการรับมือกับ ฮาแลนด์ แต่เจ้าตัวให้ชี้ว่าเป็นการทำงานร่วมกันของทีมมากกว่า

"เรามีความสุขกันอย่างมาก ผมคิดว่าเราสมควรชนะ ในครึ่งแรกเรามีโอกาสมากมายและถ้าเป็นวันอื่นเราคงขึ้นนำไปแล้ว" ชอว์ กล่าวกับ เอ็มยูทีวี "ภาคภูมิใจกับทุกคนในวันนี้ พวกเขาทุ่มเททุกอย่างจริงๆ"

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ลงมาและมีอิทธิพลต่อเกม มันช่วยได้อย่างมากเมื่อพวกเขาพร้อมและสามารถสร้างผลกระทบได้ ไม่ใช่แค่ผมกับ ราฟาแอล (วาราน) แต่เป็นทั้งทีม (ที่ช่วยหยุด ฮาแลนด์) เราเล่นเกมรับกันได้อย่างสุดยอด"

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ได้มีส่วนร่วม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามคะแนน ไม่สำคัญว่าเราต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนไหน เราตั้งเป้าที่สามคะแนนและไต่อันดับในตาราง"

"เราทำได้ดีในวันนี้และผมมีความสุขอย่างมาก อย่างที่ผมพูดไปเราสร้างโอกาสได้มากมายและเรารู้ว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อและหลังจากประตูของ แฟร์นันด์ส เรารู้สึกถึงแฟนๆมากยิ่งขึ้น พวกเขากระตุ้นเรา เราได้ประตูที่สอง มันเป็นบรรยากาศที่น่ามหัศจรรย์จริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด