:::     :::

สิงห์วางแผนโชว์ตัวมูดริคที่เดอะบริดจ์เกมพาเลซ

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตั้งใจให้ มิไคโล มูดริค ปีกทีมชาติยูเครน ว่าที่นักเตะใหม่ ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนบอลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่การย้ายทีมใกล้เคียงเต็มที่แล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี วางแผนที่จะให้ มูดริค เป็นแขกพิเศษในสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อชมเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ และคาดว่าดำเนินการทางการแพทย์จะเสร็จสิ้นเรียบร้อยก่อนหน้าเกม

มูดริค ไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ กับการเป็นนักเตะใหม่ของ เชลซี ในเดือนมกราคมนี้ หลังมีการเปิดเผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม ตกลงค่าตัวกับทาง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ได้แล้วที่ 88 ล้านปอนด์ และปีกที่เพิ่งอายุครบ 22 ปีไปเมื่อวันที่ 5 มกราคม เดินทางมุ่งสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษทันที


รายงานข่าวระบุว่า มูดริค จะเป็นแขกพิเศษของ เชลซี ชมเกมพรีเมียร์ลีกที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ ต้องการชัยชนะเกมแรกของปี 2023 เป็นอย่างมาก 

คาดการณ์ว่า ก่อนหน้านั้น มูดริค จะผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย และการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นภายในวันอาทิตย์นี้เลย จากนั้นกองกลางตัวรุกทีมชาติยูเครนจะเดินทางกลับไปที่แคมป์เก็บตัวของ ชัคตาร์ ที่ประเทศตุรกี เพื่อจัดการปัญหาทุกอย่างให้เรียบร้อย ก่อนที่ สิงโตน้ำเงินคราม จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด